x close

ชาวไอร์แลนด์ โดดอาคารผู้โดยสารฆ่าตัวตาย เครียดไม่มีเงินกลับประเทศ




ชาวไอร์แลนด์ โดดอาคารผู้โดยสารฆ่าตัวตาย

             เจ้าหน้าที่เผยพยายามฆ่าตัวตายตั้งแต่บ่าย แต่ช่วยทัน ก่อนพาไปสงบสติอารมณ์ แต่ครั้งนี้ขออนุญาตไปดูดบุหรี่แล้ววิ่งหนีออกมากระโดดตึก

             วันนี้ (27 พฤศจิกายน 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ถ่ายคลิปเหตุการณ์ที่ชายหนุ่มชาวต่างชาติกระโดดตึกลงมาจากชั้น 2 ของอาคารผู้โดยสารขาเข้า บริเวณประตูที่ 3 ของสนามบินสุวรรณภูมิ ทำให้ร่างกระแทกพื้น ได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อเวลา 23.50 น. ของวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ประจำท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้เข้าปฐมพยาบาลและเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลสมิติเวช แต่ชายชาวต่างชาติดังกล่าวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

             ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำพนักงานรักษาความปลอดภัย เปิดเผยว่า เห็นชายชาวต่างชาติรายนี้พยายามกระโดลงมาจากอาคารผู้โดยสารขาออกประตู 8 ในครั้งแรกเมื่อช่วง 13.30 น. แต่เจ้าหน้าที่ช่วยไว้ได้ทัน จากนั้นก็พาไปสงบสติอารมณ์ เพื่อสอบถามเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นและพยายามขอเบอร์โทรศัพท์ติดต่อญาติ แต่กลับถูกปฏิเสธ

ชาวไอร์แลนด์ โดดอาคารผู้โดยสารฆ่าตัวตาย

             นอกจากนี้ ชายคนดังกล่าวยังได้ออกไปขอสูบบุหรี่ทุก ๆ 10 นาที โดยมีเจ้าหน้าที่การท่าอากาศยานฯ ควบคุมไปด้วยทุกครั้ง หลังจากมีท่าทีผ่อนคลาย จึงได้นำตัวมาซักถามอีกครั้ง ทราบชื่อว่า เอ็ดเวิร์ด ฟรานซิส เบเกอร์ อายุ 35 ปี สัญชาติสหราชอาณาจักรไอร์แลนด์เหนือ ต้องการบินกลับประเทศ แต่ไม่มีเงินค่าตั๋วจำนวน  22,190 บาท เจ้าหน้าที่จึงพยายามให้ความช่วยเหลือ โดยติดต่อสถานทูตและญาติ แต่ยังไม่ได้ความคืบหน้า จึงถูกกักตัวไว้ก่อน เพราะมีอาการเครียดและพูดจาไม่รู้เรื่อง

             ต่อมา เวลา 23.50 น. ชายคนนี้ก็ได้ขออนุญาตไปสูบบุหรี่อีกครั้ง แต่ได้วิ่งออกไปอย่างรวดเร็วและกระโดดลงมา ซึ่งถือว่าเป็นการฆ่าตัวตายครั้งที่ 2 เจ้าหน้าที่ไม่สามารถมาช่วยได้ทัน

             อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่จะประสานสถานทูต ให้ดำเนินการนำศพส่งกลับประเทศ ที่เป็นภูมิลำเนาของผู้เสียชีวิตต่อไป

world_id:5657c7414d265a5d2f8b457b

ภาพจาก JustClip BadBad

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวไอร์แลนด์ โดดอาคารผู้โดยสารฆ่าตัวตาย เครียดไม่มีเงินกลับประเทศ อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2558 เวลา 11:05:58 53,450 อ่าน
TOP