x close

จตุพร มึน จับ จ.ส.ต. โยงขอนแก่นโมเดล เชื่อหวังกลบปมอุทยานราชภักดิ์





          จตุพร พรหมพันธุ์ เอะใจ ตำรวจจับ จ.ส.ต. ประทิน จันทร์เกศ โยงขบวนการ "ขอนแก่นโมเดล" เชื่อหวังเบนกระแสข่าวสร้างอุทยานราชภักดิ์

          วานนี้ (26 พฤศจิกายน 2558) นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธาน นปช. กล่าวในรายการ "มองไกล" ว่า จากกรณีที่ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. แถลงข่าว จับกุมตัวกลุ่มป่วนเมืองที่มี จ.ส.ต. ประทิน จันทร์เกศ ตำรวจนอกราชการ อายุกว่า 60 ปี เป็นผู้ต้องหาร่วมอยู่ด้วย และยังระบุว่า กลุ่มป่วนนี้มีการวางแผนลอบสังหารผู้นำของประเทศ ซึ่งเป็นการแสดงถึงการปั่นกระแสก่อการร้ายมาเบี่ยงเบนกระแสข่าวเกี่ยวกับโครงการอุทยานราชภักดิ์ ทั้งนี้ จ.ส.ต. ประทิน ถูกจับกุมครั้งแรกเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2558 และมีคนถูกจับตามมาอีก 20 คนโดยสื่อมวลชนเรียกเป็นกลุ่มก่อการร้าย มีพฤติกรรมสร้างความปั่นป่วนใน จ.ขอนแก่น ซึ่งกลายเป็น "ขอนแก่นโมเดล"

          อย่างไรก็ตาม ขณะที่ จ.ส.ต. ประทิน ถูกจำคุกได้ประมาณ 6 เดือน ก็ได้รับการประกันตัวออกมาเงียบ ๆ แล้วมาถูกจับอีกครั้งในข้อหาเตรียมสร้างความวุ่นวายในงานซ้อมจักรยาน "ปั่นเพื่อพ่อ" ซึ่งการจับกุมมีพิรุธมากมายโดยเลือกเอาตัวละครที่เป็นขอนแก่นโมเดลที่ได้รับการประกันตัว และถูกเจ้าหน้าที่เฝ้าติดตามมาตลอด แล้วยังสร้างข้อหาเตรียมก่อเหตุในงานซักซ้อมกิจกรรม "ปั่นเพื่อพ่อ" ซึ่งคงไม่มีใครชั่วช้าไปสร้างความปั่นป่วนงานมหามงคล ตนจึงขอประณามคนที่ก่อเหตุดังกล่าวรวมทั้งฝ่ายปฏิบัติการทางการข่าว (ไอโอ) ที่นำเรื่องนี้ปั่นกระแสให้กลบกระแสข่าวเกี่ยวกับการจัดสร้างอุทยานราชภักดิ์ ที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์


 าะติดข่าว อุทยานราชภัดิ์ ทั้งหมดคลิเลย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จตุพร มึน จับ จ.ส.ต. โยงขอนแก่นโมเดล เชื่อหวังกลบปมอุทยานราชภักดิ์ อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2558 เวลา 18:29:49 5,400 อ่าน
TOP