x close

วิจารณ์เละ คลิปแขกรุมลวนลาม เพื่อนเจ้าสาว เชียร์จับหน้าอกสนุกสนาน



วิจารณ์เละ คลิปแขกรุมลวนลาม
   
                คลิปช็อก แขกผู้ชายรุมลวนลาม-จับหน้าอกเพื่อนเจ้าสาวสนุกสนาน วิจารณ์เละสุดเลวทรามต่ำช้า

                เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2558 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เผยคลิปวิดีโอสุดช็อก บรรดาแขกผู้ชายพากันรุมลวนลามเพื่อนเจ้าสาวกลางงานวิวาห์ เชียร์กันสนุกใหญ่บอกให้จับหน้าอก ชาวเน็ตจีนวิจารณ์เละ เป็นพฤติกรรมที่เลวทรามต่ำช้ามาก

                เหตุการณ์นี้บันทึกได้ในมณฑลไห่หนาน ทางตอนใต้ของจีน แสดงให้เห็นภาพเหตุการณ์ขณะที่แขกเหรื่อผู้ชายในงานวิวาห์งานหนึ่ง กำลังสนุกสนานกับการรุมลวนลามเพื่อนเจ้าสาวแบบไม่หยุดยั้ง พวกเขาต่างผลัดกันคลำหน้าอกของเธอ ท่ามกลางเสียงเชียร์ของผู้ชายอีกหลายคนว่า "คลำเลย คลำเลย" จนทำให้เพื่อนเจ้าสาวรายนี้มีท่าทีอับอายอย่างเห็นได้ชัด แต่เธอก็ทำอะไรพวกเขาไม่ได้

                ไม่เพียงแค่แขกในงานจะยื่นมือไปพยายามคลำหน้าอกของเธอเท่านั้น พวกเขายังถ่ายคลิปวิดีโอเก็บไว้ด้วย ซึ่งจะเห็นได้ว่าเธอพยายามเอาหน้าหลบกล้อง และพยายามปัดป้องเอามือผู้ชายออก

                อย่างไรก็ดีหลังจากที่คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่บนโลกออนไลน์ ก็สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมาย แน่นอนว่าในทางลบ โดยชาวเน็ตจีนไม่ได้เห็นดีเห็นงามกับการกระทำเช่นนี้ และประณามว่านี่คือพฤติกรรมที่เลวทรามต่ำช้า  หลายคนโทษเจ้าบ่าวและเจ้าสาวที่ปล่อยให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นในงานวิวาห์ของตัวเอง พวกเขาสามารถยุติแขกไม่ให้ทำเช่นนี้ได้แต่ก็ดูเหมือนจะไม่สนใจเลยทั้งที่เป็นเพื่อนสนิทของตัวเองแท้ ๆ

world_id:564becc64d265aa42f8b456a

ภาพจาก Semar Mendem

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิจารณ์เละ คลิปแขกรุมลวนลาม เพื่อนเจ้าสาว เชียร์จับหน้าอกสนุกสนาน อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2558 เวลา 10:30:13 75,923 อ่าน
TOP