x close

สีหนุ่ม เชิญยิ้ม เสียชีวิต เพื่อนพ้องในวงการร่วมรดน้ำศพด้วยความอาลัย



สีหนุ่ม เชิญยิ้ม เสียชีวิตแล้ว

สีหนุ่ม เชิญยิ้ม เสียชีวิตแล้ว

          สีหนุ่ม เชิญยิ้ม เสียชีวิตแล้ว ในวัย 59 ปี โน้ต เชิญยิ้ม โพสต์อาลัย เหนื่อยมามากหลับให้สบายนะเพื่อน หลังจากที่เจ้าตัวป่วยเส้นเลือดในสมองแตก กลางกองถ่ายละคร อาการโคม่า เมื่อปี 2551 ขณะที่เจี๊ยบ เชิญยิ้ม เผย อาการทรุดเมื่อ 3-4 วันก่อน ฟอกไตไม่ตอบสนอง บอกพ่อไปดีแล้ว ไม่เป็นไร พ่อเหนื่อยมากแล้ว

          วันนี้ (1 ธันวาคม 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่อินสตาแกรมของตลกชื่อดังอย่าง "โน้ต เชิญยิ้ม" ได้มีการโพสต์ภาพพร้อมคำอาลัยถึง สีหนุ่ม เชิญยิ้ม หรือ ศรีหนุ่ม เชิญยิ้ม อดีตดาราตลกชื่อดัง ที่ล้มป่วยด้วยอาการเส้นเลือดในสมองแตกว่า ขณะนี้สีหนุ่มเสียชีวิตแล้ว

ส่วนถ้อยคำอาลัยมีดังต่อไปนี้..


          เจ็บป่วย ทนทุกข์ มานาน
          ขอให้สวรรค์ ยื่นมือมารับ
          ดวง วิญญาณของเพื่อนผมด้วยครับ
          เหนื่อยมามากหลับให้สบายนะเพื่อน
          เราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป..
          พักผ่อนเถิดนะ สีหนุ่มเพื่อนรัก

สีหนุ่ม เชิญยิ้ม เสียชีวิตแล้ว

สีหนุ่ม เชิญยิ้ม เสียชีวิตแล้ว

          สำหรับประวัติของ สีหนุ่ม เชิญยิ้ม เดิมชื่อ บุญธรรม ฮวดกระโทก เกิดเมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2499 ที่ จ.พิษณุโลก เป็นนักแสดงที่มีความสามารถทั้งร้องเพลงและเล่นตลก โดยมีลูกชายอยู่ในวงการตลกเช่นกัน คือ เจี๊ยบ เชิญยิ้ม กับ แจ็ค เชิญยิ้ม

สีหนุ่ม เชิญยิ้ม เสียชีวิตแล้ว

          ทั้งนี้ สีหนุ่ม เชิญยิ้ม ได้ล้มป่วยด้วยอาการเส้นเลือดในสมองแตก [อ่านข่าว อาการ สีหนุ่ม เชิญยิ้ม โอกาสรอด 50:50] เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2551 ขณะที่กำลังถ่ายทำซิทคอมเรื่องบางรักซอย 9 ตอนนั้นอาการ 50:50 แต่หลังจากเข้ารับการรักษาอาการก็ดีขึ้น [อ่านข่าว เจี๊ยบ เชิญยิ้ม เยี่ยมพ่อ สีหนุ่ม อัพเดทอาการป่วย] ถึงแม้ว่าช่วงแรกจะเป็นอัมพฤกษ์ครึ่งตัวไม่สามารถเดินได้และพูดได้ แต่เมื่อกายภาพบำบัด สีหนุ่มก็สามารถทานข้าวเองได้ ยกมือยกขาได้ และพูดได้บ้าง จนกระทั่งวันที่ 1 ธันวาคม 2558 มีรายงานข่าวว่า สีหนุ่ม เชิญยิ้ม ก็ได้จากโลกนี้ไปอย่างสงบ เมื่อเวลา 06.00 น. ที่โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพฯ คลอง 16

         
อย่างไรก็ดี เจี๊ยบ เชิญยิ้ม ลูกชายของสีหนุ่ม ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า เมื่อสัปดาห์ก่อน พ่อเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งปกติเข้ารับการฟอกไตอย่างต่อเนื่องเพราะเป็นโรคไต แต่ราว 3-4 วันก่อน ร่างกายพ่อไม่ตอบสนองการฟอกไตเลย แพทย์จึงแนะนำให้เปลี่ยนวิธีการรักษาเป็นผ่าตัดแทน แต่ครอบครัวไม่ต้องการผ่า เพราะพ่อร่างกายไม่แข็งแรงและอายุมากแล้ว ส่วนพิธีทางศาสนา ตอนนี้ยังอยู่ในระหว่างการพูดคุย

       นอกจากนี้ เจี๊ยบ เชิญยิ้ม ยังกล่าวทิ้งท้ายถึงพ่อว่า..  "ท่านป่วยมานาน เหนื่อยมาเยอะ ท่านก็จากไปดี ๆ  ไม่เป็นไรพ่อเหนื่อยมาเยอะแล้ว" 

        
ส่วนล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ เจี๊ยบ เชิญยิ้ม ได้เดินทางไปรับศพคุณพ่อแล้ว พร้อมบอกว่าจะจัดพิธีรดน้ำศพและสวดอภิธรรม ที่วัดนาบุญ คลองเจ็ด ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เวลา 16.00 น. กำหนดสวด 9 คืน โดย เจี๊ยบ เผยว่า พ่อเคยบอกว่าหากเสียชีวิตให้นำศพเอาไว้ที่บ้าน แต่ตนเห็นว่าหากนำศพไว้ที่บ้านคนสนิทก็จะมาเคารพกันจำนวนมาก พื้นที่ไม่เพียงพอ จึงนำศพมาไว้ที่วัดนาบุญ เป็นวัดที่ไม่ไกลจากบ้านมากนัก และยังเป็นพื้นที่กว้างขวางเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับแขกที่มาร่วมงานและเคารพศพอีกด้วย


สีหนุ่ม เชิญยิ้ม เสียชีวิตแล้ว

สีหนุ่ม เชิญยิ้ม เสียชีวิตแล้ว










เกาะติดข่าว สีหนุ่ม เชิญยิ้ม เสียชีวิต ทั้งหมดคลิกเลย


***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 17.27 น. วันที่ 1 ธันวาคม 2558

ภาพจาก Instagram notechernyim, ทวิตเตอร์ yui_pptv, scenario.co.th, คุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอมเฟซบุ๊ก NineEntertain   

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สีหนุ่ม เชิญยิ้ม เสียชีวิต เพื่อนพ้องในวงการร่วมรดน้ำศพด้วยความอาลัย อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2558 เวลา 17:28:14 248,132 อ่าน
TOP