x close

กำนันโชติ กำนันพันธุ์ดุ ขึ้นป้ายขู่เอาเรื่องคนค้ายา-เสพยา พร้อมจัดหนักถึงที่สุด




            กำนันโชติ แห่งตำบลโพธิ์เสด็จ จ.นครศรีธรรมราช ขึ้นป้ายขู่เอาจริง คนเสพยา-ค้ายาในพื้นที่ บอกให้หยุดเดี๋ยวนี้ ไม่อย่างนั้น กูเอามึงแน่

            ตลอดเวลาที่ผ่านมา ปัญหาการปราบปรามยาเสพติด ถือเป็นปัญหาใหญ่ที่ทุกฝ่ายต้องร่วมกันแก้ไข โดยเฉพาะภาครัฐ ที่ต้องมีมาตรการที่เด็ดขาด และการลงมือปฏิบัติอย่างจริงจัง เพื่อให้ปัญหายาเสพติดหมดไป

            ล่าสุด (1 ธันวาคม 2558) เฟซบุ๊ก Khunchai Kanjanawiwin‎ ก็ได้โพสต์ภาพของ กำนันโชติ ชูสุวรรณ กำนันประจำตำบลโพธิ์เสด็จ จ.นครศรีธรรมราช ที่ขึ้นป้ายขู่เอาเรื่องคนเสพยาเสพติดและค้ายาเสพติดในพื้นที่ โดยบอกว่า เขาเองรู้หมดแล้วว่าใครค้ายาและเสพยาบ้าง ถ้าไม่หยุดพฤติกรรม ก็จะมีการเอาเรื่องถึงที่สุดแน่

            หลังจากที่มีการโพสต์ภาพนี้ออกไป ชาวเน็ตหลายคนก็ได้ออกมาชื่นชมกับมาตรการการจัดการที่จริงจังของกำนันโชติ และหลายคนก็หวังว่า กำนันโชติจะไม่เพียงแค่ขึ้นป้ายขู่ แต่จะมีการลงมือปราบปรามยาเสพติดอย่างจริงจัง เพื่อให้ยาเสพติดหมดไปจากพื้นที่

            ก่อนหน้านี้ กำนันโชติ ชูสุวรรณ เคยเป็นแกนนำในการประชุมกำนันผู้ใหญ่บ้าน เพื่อกำหนดรูปแบบและแนวทางแก้ไขปัญหายาเสพติด โดยได้มีการขึ้นบัญชีให้หมู่ 8 ต.โพธิ์เสด็จ เป็นพื้นที่สีแดง เนื่องจากมีการแพร่ระบาดของยาเสพติดอย่างรุนแรง และวิงวอนให้คนในชุมชน ร่วมกันแก้ไขปัญหายาเสพติดโดยเร็วที่สุด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Khunchai Kanjanawiwin‎

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กำนันโชติ กำนันพันธุ์ดุ ขึ้นป้ายขู่เอาเรื่องคนค้ายา-เสพยา พร้อมจัดหนักถึงที่สุด อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2558 เวลา 19:19:53 27,162 อ่าน
TOP