x close

โจม คำแหง แจ้งความกลับ 2 พี่น้อง ปมตุ๋นเงิน 8 ล้าน-อ้างชื่อ อั้ม พัชราภา


 โจม คำแหง

         โจม หรือ พัชรวรรธน์ คำแหง สาวประเภทสองเข้าแจ้งความกลับ 2 พี่น้องเจ้าของเต็นท์รถยนต์ หลังถูกกล่าวหาหลอกเงินค่ารักษาพยาบาล อั้ม พัชราภา 8 ล้านบาท ลั่นพร้อมสู้ทุกกรณี เผยตอนนี้ใช้ชีวิตลำบาก

          จากกรณี นายปรีชา ชินวาณิชย์ อายุ 50 ปี เจ้าของเต็นท์รถยนต์มือ 2 พร้อมพี่สาวน.ส.ชญาดา ชินวาณิชย์ ได้เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ นายพัชราวรรธน์ คำแหง เจ้าของร้านขายเสื้อผ้า "พัชราภากรุ๊ป บาย พัชราวรรธน์" ใน จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2558 หลังถูกนายพัชราวรรธน์ อ้างชื่อ อั้ม หรือ น.ส.พัชราภา ไชยเชื้อ นักแสดงสาวชื่อดัง ป่วยหนักมาขอยืมเงินไปใช้รักษาประมาณ 8 ล้านบาท ซึ่งภายหลังทางด้านนักแสดงสาว เผยว่าไม่ได้ป่วยและไม่ได้ติดต่อกับนายพัชรวรรธน์มานานแล้ว ตามที่ได้มีรายงานไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : เสี่ยเต็นท์รถแจ้งจับโจรต้มตุ๋นอ้างชื่อ อั้ม พัชราภา ป่วยหนัก หลอกเงิน 8 ล้าน ]

    
      ความคืบหน้าล่าสุด (1 ธันวาคม 2558) นายพัชราวรรธน์ คำแหง พร้อมกับ นายภูมิกิติ ทองอร่าม ทนายความ ได้เดินทางมายัง สภ.เมืองนครศรีธรรมราช แจ้งความกลับคู่กรณีในข้อหาหมิ่นประมาททำให้เสียชื่อเสียง โดยระบุว่าไม่ได้เป็นจริงตามที่ถูกกล่าวหา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้ให้ลงบันทึกประจำวันไว้


โจม คำแหง

          ทั้งนี้ นายพัชราวรรธน์ กล่าวว่า ข่าวที่ออกมาส่งผลกระทบต่อตนเองและครอบครัวอย่างมาก เพราะคนในสังคมไม่ทราบความจริงจึงได้มีการด่าทอเสียหาย ทำให้ตนเองรู้สึกอยู่อย่างลำบากในสังคม ตนจึงตัดสินใจมาแจ้งความเพื่อปกป้องความเสียหายของตนเองและพร้อมสู้ทุกกรณีเพราะเรื่องทั้งหมดไม่ได้เป็นจริงตามที่ถูกกล่าวหา ส่วนตัวไม่อยากเอ่ยถึงบุคคลที่ 3 ซึ่งเป็นบุคคลสาธารณะ แต่ยอมรับว่าตนเองรู้จักกับ 2 พี่น้องนักธุรกิจเต็นท์รถยนต์จริง



 เกาะติดข่าว โจม คำแหง ทั้งหมดคลิกเลย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Phatchrawat Kumhaeng



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจม คำแหง แจ้งความกลับ 2 พี่น้อง ปมตุ๋นเงิน 8 ล้าน-อ้างชื่อ อั้ม พัชราภา อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2558 เวลา 17:44:47 21,217 อ่าน
TOP