x close

แม่จ่านิว โพสต์เชื่อลูกเป็นคนดี ฉลาด ไม่มีใครล้างสมอง-บงการได้

จ่านิว สิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์

              แม่ของนายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว โพสต์เฟซบุ๊ก เชื่อลูกเป็นคนดี ฉลาด ไม่มีใครล้างสมองหรือบงการได้ และโกรธที่มีคนมาต่อว่าลูกเป็นขี้ข้า วิจารณ์ด้วยถ้อยคำรุนแรง

จ่านิว สิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์

           จากกรณีที่ นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว แกนนำกลุ่มประชาธิปไตยศึกษา ได้โพสต์เฟซบุ๊กนัดหมายกลุ่มนักศึกษาขบวนการประชาธิปไตย หรือ NDM และกลุ่มพลเมืองโต้กลับ นั่งรถไฟไปยังอุทยานราชภักดิ์ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อไปทัศนศึกษาและเพื่อไปตรวจสอบการทุจริต เมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา แต่ถูกเจ้าหน้าที่ทหารคุมตัวไว้ก่อนจะถูกปล่อยตัวและสั่งห้ามเคลื่อนไหวทางการเมือง ตามที่ได้มีรายงานไปแล้วนั้น [อ่านข่าว ปล่อยตัวจ่านิว และผองเพื่อน แล้ว สั่งห้ามเคลื่อนไหวทางการเมือง] และได้จัดแถลงข่าวกรณีดังกล่าวไปช่วงบ่ายวันนี้ (8 ธันวาคม 2558) (อ่านข่าว จ่านิว ขู่ทหารขวางแถลงเรื่องนั่งรถไฟไปราชภักดิ์ จะโปรยใบปลิวทั่วอนุสาวรีย์ชัยฯ)

จ่านิว สิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์

           วันนี้ (8 ธันวาคม 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ด้าน เฟซบุ๊ก Patnaree Arunyapun ของ น.ส.พัฒน์นรี ชาญกิจ คุณแม่ของ นายสิรวิชญ์ ได้โพสต์ข้อความว่า ตั้งแต่ตั้งท้องตนก็ดูแลลูกชายอย่างดีมาโดยตลอด เชื่อว่าลูกต้องฉลาด เป็นคนดี และมั่นใจว่าไม่มีใครล้างสมองลูกของตนเองรวมทั้งไม่มีใครบงการลูกของตนได้ ซึ่งตนลำบากส่งลูกชายเรียนมาก็อยากให้เป็นผู้นำ และโกรธมากที่มีคนมาด่าว่าลูกเป็นขี้ข้า และวิพากษ์วิจารณ์ด้วยถ้อยคำรุนแรง

              โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้
 
จ่านิว สิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์
เกาะติดตามข่าว จ่านิว ทั้งหมดคลิกเลย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Patnaree Arunyapun


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่จ่านิว โพสต์เชื่อลูกเป็นคนดี ฉลาด ไม่มีใครล้างสมอง-บงการได้ อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2559 เวลา 10:38:59 11,504 อ่าน
TOP