x close

บุกค้นบ้านมอส 1 ในแก๊งยกพวกรุมสกรัมวัยรุ่นดับ-แม่เผยมีคดีติดตัว


บุกค้นบ้านมอส 1 ในแก๊งยกพวกรุมสกรัมวัยรุ่นดับ-แม่เผยมีคดีติดตัว

          บุกค้นบ้าน "มอส" 1 ในแก๊งยกพวกรุมสกรัมเด็กวัยรุ่นดับ แม่เผยมีคดีติดตัวอยู่ในระหว่างหนีศาล รับลูกชายเป็นคนยกตุ๊กตาปูนทุบหัวเหยื่อ พร้อมขอโทษไปยังญาติผู้เสียชีวิต

          จากกรณีที่วัยรุ่นเมืองกาญจนบุรี 6 คน ยกพวกรุมทำร้าย นายกฤษฎา อ่อนน้อม หรือ เอิร์ต อายุ 19 ปี ด้วยการเตะ ต่อย เอากระถางต้นไม้ทุ่มใส่ศีรษะ รวมถึงเอาไม้ฟาดจนเสียชีวิต โดยที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งจับกุมกลุ่มคนร้ายที่ยังอยู่ระหว่างการหลบหนี และมีการเปิดเผยรายชื่อแก๊งดังกล่าวว่ามีจำนวน 4 คน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : สั่งล่าแก๊งวัยรุ่นโหด รุมสกรัมอริ 6 รุม 1 - แม่บินกลับจากเยอรมนี ร่วมงานศพลูก คลิก]

บุกค้นบ้านมอส 1 ในแก๊งยกพวกรุมสกรัมวัยรุ่นดับ-แม่เผยมีคดีติดตัว

          ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 9 ธันวาคม 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านพักของแม่นายนิตินัย วัชรานุทัศน์ หรือมอส อายุ 24 ปี 1 ใน 6 ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุรุมทำร้ายวัยรุ่นดับ 1 เจ็บ 1 ตามที่เป็นข่าวไปแล้ว

          โดยเมื่อถึงบ้าน พบแม่ของนายมอสอยู่ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำหมายจับออกมาให้ดู โดยแม่ของนายมอสก็ยอมรับว่าเป็นหมายจับลูกชายของตนจริง ซึ่งแม่ของนายมอสได้เปิดเผยว่า นายมอสเป็นลูกชายคนโต เคยมีภรรยา และมีลูกชายอายุ 1 ขวบเศษ และที่ผ่านมาลูกชายเคยก่อเหตุทำร้ายร่างกายคู่อริจนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ แต่ขณะนั้นได้ประกันตัวออกมาในชั้นศาล และอยู่ระหว่างหนีศาล โดยลูกชายไม่ได้กลับมาบ้านนานกว่า 3 เดือน กระทั่งมาพบว่า ร่วมกับเพื่อนก่อเหตุขึ้นมาอีก

          แม่ของนายมอส ให้การอีกว่า จากการได้ดูคลิปก็พบว่าผู้ที่ลงมือใช้ตุ๊กตาปูนทุบเข้าที่ใบหน้า และศีรษะของเหยื่อนั้น คือลูกชายของตนเอง พร้อมกับขอโทษครอบครัวของผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บด้วย นอกจากนี้ตนขอให้ลูกชายรีบเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือติดต่อมาหาตนก็ได้ ตนจะพาไปมอบตัวด้วยตัวเอง ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป เพราะเชื่อว่า เจ้าหน้าที่ยังคงจะให้ความเป็นธรรมอยู่

          ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ได้มีการกระจายกำลังเข้าตรวจค้นรวม 3 จุด แต่เบื้องต้นยังไม่พบตัวกลุ่มผู้ต้องหาแต่อย่างใด และขอฝากไปถึงครอบครัวของผู้เสียหายว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้เร่งรัดในการติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอยู่ จำนวน 4 คน อย่างเต็มที่ เชื่อว่าคงอีกไม่นานก็จะสามารถจับกุมตัวได้อย่างแน่นอน




ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกค้นบ้านมอส 1 ในแก๊งยกพวกรุมสกรัมวัยรุ่นดับ-แม่เผยมีคดีติดตัว อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2558 เวลา 11:01:06 60,050 อ่าน
TOP