x close

อ.แบงค์ กลับคำ หลังอาการ ปอ ทฤษฎี ทรุดลง บอกแก้กรรมให้ใครไม่ได้



 อ.แบงค์ สื่อกรรม

          อ.แบงค์ สื่อกรรม กลับคำหลังถูกถาม ทำไมอาการ ปอ ทฤษฎี ยังทรุด ทั้งที่ คุณมัด อโหสิกรรมแล้ว ชี้ตัวเองแก้กรรมให้ใครไม่ได้ กรรมใครก็ต้องแก้ด้วยตัวเอง แม้อโหสิกรรมแล้ว แต่กรรมย่อมส่งผล

          ยังคงเป็นที่ติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับอาการป่วยของพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี ที่ล่าสุดมีกระแสข่าวซึ่งทำให้แฟนคลับรู้สึกเป็นกังวลไม่ใช่น้อย หลังมีแถลงการณ์ฉบับที่ 17 เผยความคืบหน้าอาการป่วยของ ปอ ทฤษฎี ที่อาการทรุดลงเล็กน้อย เนื่องจากภาวะปอดขวาติดเชื้อลุกลามขึ้น และนั่นทำให้มีคนบางส่วนย้อนนึกไปถึง อ.แบงค์ สื่อกรรมวิญญาณ หมอดูที่เคยออกมาประกาศจะบวชอุทิศส่วนกุศลให้ คุณมัด เจ้ากรรมนายเวร ของหนุ่มปอ และเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ก็เคยบอกว่าสามารถปลดโซ่ตรวนแห่งกรรมได้สำเร็จ คุณมัดอโหสิกรรมแก่ ปอ ทฤษฎี แล้ว ประจวบเหมาะกับที่ช่วงเวลานั้นอาการของพระเอกหนุ่มดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เริ่มรู้สึกตัวและลืมตาได้

ปอ ทฤษฎี

          ล่าสุด (16 ธันวาคม 2558) จึงได้มีสมาชิกเพจ FuckGhost ฟักโกสต์ : สมาคมต่อต้านสิ่งงมงาย ที่ได้ออกมาต่อว่า อ.แบงค์ สื่อกรรม ว่าโกหกหลอกลวงประชาชน ทั้งที่เคยบอกว่าคุณมัดอโหสิกรรมให้แล้ว เหตุใด ปอ ทฤษฎี จึงยังอาการทรุดลงอีก





          ทั้งนี้ไม่นานหลังจากนั้น เฟซบุ๊ก อ.แบงค์ สื่อกรรมวิญญาณ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า ไม่มีใครสามารถแก้กรรมให้กันได้ แม้แต่ตัวเองก็แก้ไม่ได้ ผู้ที่แก้ได้มีเพียงตัวเองที่จะต้องหยุดทำกรรมชั่วใด ๆ เพิ่ม เร่งทำทาน รักษาศีล เจริญภาวนา และรอรับกรรมเก่าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ พร้อมบอกว่าแม้จะอโหสิกรรมให้กันแล้ว แต่กรรมย่อมส่งผลต่อจนหมดกรรมต่อกัน



  ภาพจาก เฟซบุ๊ก FuckGhost ฟักโกสต์ : สมาคมต่อต้านสิ่งงมงายเฟซบุ๊ก อ.แบงค์ สื่อกรรมวิญญาณ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ.แบงค์ กลับคำ หลังอาการ ปอ ทฤษฎี ทรุดลง บอกแก้กรรมให้ใครไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2558 เวลา 17:16:55 72,693 อ่าน
TOP