x close

สุดเหลือเชื่อ !! รถร่วงสะพานกระแทกพื้นยับทั้งคัน คนขับ-คนนั่ง ไร้เจ็บ ลุกเดินเฉย

คลิปรถตกสะพาน

          เหลือเชื่อ คลิปอุบัติเหตุรถโฟร์วีลเสียหลักพุ่งตกสะพานข้ามแยก ดิ่งกระแทกพื้นถนนเบื้องล่างอย่างจัง รถพังยับ ล้อกระเด็นหลุด แต่คนขับ-คนนั่งรอดปาฏิหาริย์ ลุกเดินได้ไร้อาการบาดเจ็บ !

          วันที่ 16 ธันวาคม 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปบันทึกภาพอุบัติเหตุช็อก เกิดขึ้นที่เมืองโซชิ ทางตอนใต้ของประเทศรัสเซีย รถโฟร์วีลสีขาว เสียหลักจากน้ำแข็งที่บนถนน พุ่งไต่ขอบสะพานข้ามแยก ก่อนทะยานร่วงดิ่งลงสู้พื้นถนนเบื้องล่าง ที่อยู่ต่ำลงไปกว่า 8 เมตร

          รถตกลงกระแทกพื้นอย่างแรง พลิกหมุน 1 รอบ ก่อนจะหยุดสนิท มีควันลอยโขมงออกมาจากตัวเครื่อง แรงกระแทกถึงกับทำให้ทำให้ล้อรถกระเด็นหลุดออกไป

          เห็นภาพเหตุการ์แล้วอดคิดไม่ได้ว่า ท่าทางคนในรถคงจะเสียชีวิตคาที่ แต่กลับผิดคาด เมื่อผู้ขับรถที่อยู่ในบริเวณนั้นรีบวิ่งเข้ามาช่วยเปิดประตูรถฝั่งคนขับ ชายที่เป็นคนขับกลับเดินลงมาจากรถ ด้วยท่าทางปกติไร้อาการบาดเจ็บใด ๆ ก่อนจะอ้อมไปเปิดประตูรถอีกฝั่ง ก็พบว่า ผู้ที่นั่งมาข้างกัน เดินลงมาจากรถโดยไม่มีทีท่าได้รับบาดเจ็บร้ายแรงใด ๆ ด้วย

          เรียกได้ว่านอกจากรอกชีวิตปาฏิหาริย์แล้ว ยังปลอดภัยอย่างน่าเหลือเชื่อจริง ๆ

world_id:56751bd34d265ad9e78b4570
ภาพจาก Must See สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเหลือเชื่อ !! รถร่วงสะพานกระแทกพื้นยับทั้งคัน คนขับ-คนนั่ง ไร้เจ็บ ลุกเดินเฉย อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2558 เวลา 18:06:09 32,149 อ่าน
TOP