x close

เพลิงไหม้บ้านติวเตอร์อังกฤษ คาดเจ้าตัวหลับลึกสำลักควันดับ

ไฟไหม้บ้าน

          เพลิงไหม้บ้านติวเตอร์อังกฤษ วัย 66 ปี คาดเจ้าตัวหลับลึกสำลักควันดับ เผยที่เกิดเหตุพบกองหนังสือเป็นจำนวนมาก


          วันนี้ (20 ธันวาคม 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 02.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หลักสอง ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ บ้านเลขที่ 14 ซอยอัสสัมชัญ 2 แขวงบางไผ่ เขตบางแค กรุงเทพฯ มีผู้เสียชีวิตภายในบ้านหลังดังกล่าว จึงรุดไปตรวจสอบ

          ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุพบว่าที่ดังกล่าวเป็นอาคารสูง 2 ชั้นครึ่ง ปลูกติดกันหลายหลัง พบเพลิงลุกไหม้ที่ชั้นหนึ่งของบ้าน โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลา 15 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ และพบว่าชั้นที่ถูกไฟไหม้นั้นมีกองหนังสือจำนวนมาก ขณะที่ชั้น 2 พบศพของ น.ท. สุรชัย บุญยพงษ์ อายุ 66 ปี อดีตข้าราชการทหารเรือเกษียณ เสียชีวิตจากการสำลักควันไฟ

          จากการสอบสวนชาวบ้าน ให้การว่า ผู้ตายเปิดบ้านเป็นติวเตอร์สอนภาษาอังกฤษ แต่ไม่ค่อยมีคนมาเรียน ส่วนผู้ตายเป็นคนเงียบ ๆ ไม่มีครอบครัว ไม่สุงสิงกับคนในซอย ก่อนเกิดเหตุมีคนเห็นประกายไฟพร้อมควันไฟพวยพุ่งออกมาจากชั้น 1 จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบทันที เบื้องต้นสันนิษฐานว่าต้นเพลิงมาจากชั้น 1 ของบ้าน และคาดว่าไฟฟ้าน่าจะลัดวงจรทำให้เกิดเพลิงไหม้และควันลามขึ้นไปชั้นที่สอง ขณะที่ผู้ตายน่าจะหลับอยู่และสำลักควันหนีออกมาไม่ทันและเสียชีวิต

          อย่างไรก็ดี เบื้องต้นจะรอผลตรวจจากเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานอีกครั้งและจะได้ประสานญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพลิงไหม้บ้านติวเตอร์อังกฤษ คาดเจ้าตัวหลับลึกสำลักควันดับ อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2558 เวลา 09:35:24 7,144 อ่าน
TOP