x close

พ่อ-แม่ เด็กแว้นถูกรถชนดับขณะหนีตำรวจ ร่ำไห้รับศพลูก

พ่อ-แม่ เด็กแว้น

          พ่อ-แม่ เด็กแว้นวัย 15 ปี ที่ถูกรถชนเสียชีวิต ขณะหนีตำรวจ ร่ำไห้รับศพลูก เผยไม่ติดใจเอาความ รับผิดเองมัวแต่ทำงานจนไม่มีเวลาให้ลูก พร้อมฝากเตือนเยาวชนควรเชื่อฟังพ่อแม่ เลิกออกมาแข่งรถบนถนน

          จากกรณีที่เกิดอุบัติเหตุรถไม่ทราบชนิดพุ่งชนเด็กแว้นขณะยกรถจักรยานยนต์ขึ้นเกาะกลางเพื่อหลบหนีการสกัดจับของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้เยาวชนวัย 15 ปีเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย เมื่อเวลากลางดึกของคืนที่ผ่านมา หลังวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวที่มีจำนวนกว่า 300 คัน กำลังปิดถนนแข่งรถจักรยานยนต์บนถนนวิภาวดีรังสิตขาเข้า บริเวณหน้าท่าอากาศยานดอนเมือง

          ล่าสุด (22 ธันวาคม 2558) ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เวลา 13.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครอบครัวของวัยรุ่นชาย อายุ 15 ปี ที่เสียชีวิตขณะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ ได้เดินทางเข้ามารับศพลูกชาย โดยบิดาของวัยรุ่นที่เสียชีวิตกล่าวว่า ตนเองไม่ติดใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่อยากให้ผู้ก่อเหตุมาแสดงความรับผิดชอบโดยตนเองไม่ติดใจเอาความ เพราะที่ผ่านมาก็เคยทราบว่าลูกของตนเองเคยขี่รถจักรยานยนต์ออกไปแข่งรถซิ่ง และรถที่ใช้ขี่ก็เป็นรถที่ตนซื้อให้ลูกไว้ส่งของกิจการในครอบครัว ยืนยันว่าเป็นรถธรรมดาที่ไม่มีการแต่ง โดยวันเกิดเหตุ ลูกชายได้ออกไปกับพี่ชาย ก่อนจะแยกย้ายและบอกพี่ว่าต้องไปส่งเพื่อนแต่ไม่ทราบว่าที่ใด จนกระทั่งมาเกิดอุบัติเหตุว่าลูกเสียชีวิตดังกล่าว

          เมื่อเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นตนจึงรู้สึกเสียใจ และอยากฝากไปถึงครอบครัวอื่นที่ต้องทำงานหาเช้ากินค่ำ ต้องให้เวลากับลูกในการดูแลอบรมเลี้ยงดู พร้อมฝากไปถึงเยาวชนว่า ควรเชื่อฟังพ่อแม่ เลิกออกมาแข่งรถซิ่ง เพราะมีตัวอย่างให้เห็นมาแล้วมากมาย 

          ด้านมารดาของผู้เสียชีวิต กล่าวยอมรับว่า เป็นความผิดของครอบครัวที่ไม่มีเวลาให้ลูก เนื่องจากต้องทำมาหากินทุกวัน ทำให้ลูกชายติดเพื่อน เชื่อฟังเพื่อนมากกว่าพ่อแม่ ทำให้ชอบออกเที่ยวกลางคืนรวมทั้งไปแข่งรถซิ่ง ซึ่งการสูญเสียลูกชายไปจากการทำงานหารายได้จนไม่มีเวลาให้ ชีวิตลูกชายกับเงินที่ได้มาถือว่าไม่คุ้มกันเลย ทั้งนี้ที่ผ่านมาตนมักจะเตือนลูกเสมอให้เลิกพฤติกรรมเพราะทุกวันนี้กฎหมายแรงขึ้น คาดว่าลูกชายเกรงว่าหากถูกจับได้จะทำให้พ่อแม่เดือดร้อน ลูกชายจึงพยายามหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ จนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อ-แม่ เด็กแว้นถูกรถชนดับขณะหนีตำรวจ ร่ำไห้รับศพลูก อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2558 เวลา 17:22:56 12,704 อ่าน
TOP