x close

สุดสลด เด็กสาวรอดจากการถูกข่มขืน-ถูกทำร้ายอาการสาหัส เสียชีวิตแล้ว

เด็กรอดจากการถูกข่มขืน

         สุดเศร้า เด็กสาวรอดจากการถูกข่มขืน แต่ถูกทำร้ายอาการสาหัส เสียชีวิตแล้ว ขณะที่จับตัวคนร้ายได้ พบเป็นคนหมู่บ้านใกล้กัน 


         เป็นเรื่องที่น่าสะเทือนใจอย่างยิ่ง สำหรับกรณีที่ บุ๋ม ปนัดดา นักแสดงชื่อดังและประธานองค์กรทำดี นำมาเปิดเผยเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2558 เพื่อขอความช่วยเหลือจากผู้มีเมตตาให้ร่วมกันบริจาคเลือดกรุ๊ป A ช่วยเหลือเด็กนักเรียนหญิงรายหนึ่งซึ่งตกเป็นผู้เคราะห์ร้าย เกือบถูกข่มขืน แต่ขัดขืนจนถูกทำร้ายหนัก ได้รับบาดเจ็บสาหัส ตับแตก เส้นเลือดใหญ่ขาด เสียเลือดเยอะมาก เกิดอาการช็อก ต้องนอนรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ขณะนี้อาการยังน่าเป็นห่วงและต้องการเลือดกรุ๊ป A มาช่วยพยุงชีวิต

         อย่างไรก็ตาม ต่อมาทราบว่าน้องผู้หญิงรายดังกล่าวได้ย้ายโรงพยาบาลไปที่ จ.ขอนแก่น แล้ว ซึ่งหากใครประสงค์ที่จะให้ความช่วยเหลือบริจาคเลือด สามารถติดต่อได้ที่ คุณแคท โทร. 088-5393959

เด็กรอดจากการถูกข่มขืน

         ขณะที่ความคืบหน้าในส่วนของคดี ทราบว่าขณะนี้สามารถจับตัวคนร้ายได้แล้ว เนื่องจากตอนที่ผู้เคราะห์ร้ายได้สติ สามารถบอกรูปลักษณ์ของคนร้ายได้ทุกอย่าง พบว่าเป็นคนที่อยู่ในหมู่บ้านใกล้เคียงกัน

         ทั้งนี้ล่าสุดวันนี้ (25 ธันวาคม) เฟซบุ๊ก ไกรวิชญ์ จำปารัตน์ ได้เปิดเผยว่า ในขณะนี้น้องผู้หญิงซึ่งเป็นผู้เคราะห์ร้าย ได้เสียชีวิตแล้ว โดยผู้ที่ทราบข่าวได้เข้ามาร่วมแสดงความเสียใจ พร้อมวอนให้เจ้าหน้าที่บ้านเมือง บังคับใช้กฎหมายเอาเรื่องผู้กระทำผิดให้ถึงที่สุด 


เกาะติดตามข่าว น้องสโนว์ ทั้งหมดคลิกเลย


***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 17.37 น. วันที่ 25 ธันวาคม 2558

ภาพจาก Instagram boompanadda

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดสลด เด็กสาวรอดจากการถูกข่มขืน-ถูกทำร้ายอาการสาหัส เสียชีวิตแล้ว อัปเดตล่าสุด 30 ธันวาคม 2558 เวลา 09:41:30 129,134 อ่าน
TOP