x close

2 นักศึกษา ม.รังสิต ลงเล่นน้ำตกพรหมโลก ตกบ่อน้ำวน-ดับคู่



2 นักศึกษา ม.รังสิต ลงเล่นน้ำตกพรหมโลก ตกบ่อน้ำวน-ดับคู่

2 นักศึกษา ม.รังสิต ลงเล่นน้ำตกพรหมโลก ตกบ่อน้ำวน-ดับคู่

       2 นักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิต เล่นน้ำตกพรหมโลก จ.นครศรีธรรมราช แต่เพื่อนเกิดพลัดตกบ่อน้ำวน พยายามกระโดดน้ำลงไปช่วย สุดท้ายดับทั้งคู่

       เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวพลัดน้ำตกเสียชีวิต 2 ราย ที่บริเวณบ่อน้ำวนชั้น 2 น้ำตกพรหมโลก ในพื้นที่ ม.5 ต.พรหมโลก อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ เพื่อร่วมกันนำผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายขึ้นมาจากบ่อน้ำวน

       เมื่อเดินทางไปถึงสถานที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำจึงเร่งงมค้นหาร่างผู้เสียชีวิต แต่ใช้เวลาอยู่นานก็ยังไม่พบ จึงมีการจุดธูปขอขมาเจ้าป่าเจ้าเขา เพื่อขอให้พบศพ จากนั้นจึงลงงมค้นหาอีกครั้ง เวลาผ่านไปเพียง 15 นาที ก็ค้นพบร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย จึงรีบนำร่างขึ้นมา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมา คือ

       นายพีม ฤทธิ์รุตม์ อายุ 22 ปี
      
นายสุราษฎร์ กาญจนอุดม อายุ 22 ปี

       จากการสอบสวน นายจักรวรรดิ บุญนาวัฒน์ เพื่อนผู้เสียชีวิตทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายพีม และนายสุราษฎร์ ซึ่งเป็นเพื่อนรักกัน และเรียนอยู่ชั้นปี 2 มหาวิทยาลัยรังสิต ได้ชักชวนกันไปเที่ยวน้ำตกพรหมโลก ก่อนจะขึ้นเครื่องบินกลับกรุงเทพฯ ในวันที่ 6 มกราคมนี้ แต่ปรากฏว่า ระหว่างที่เล่นน้ำตกอยู่นั้น นายสุราษฎร์ได้เกิดลื่นพลัดตกลงไปในบ่อน้ำวน จมหายไปต่อหน้าต่อตา นายพีมเห็นจึงรีบกระโดดลงไปช่วย แต่เนื่องจากกระแสน้ำวนรุนแรงทำให้จมหายไปทั้งคู่ ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุเพื่อน ๆ ได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่อุทยานและชาวบ้าน รวมทั้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิเพื่อลงไปช่วยกันงมหาร่างของทั้งสอง ก่อนที่จะพบและนำขึ้นได้ในสภาพไร้ลมหายใจ

2 นักศึกษา ม.รังสิต ลงเล่นน้ำตกพรหมโลก ตกบ่อน้ำวน-ดับคู่

       ทั้งนี้ภายหลังจากที่ นายสุทธิพันธุ์ ฤทธิรุตม์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลฉวาง ซึ่งเป็นบิดาของนายพีม ทราบข่าวว่าลูกชายจมน้ำตกเสียชีวิต ก็ได้เดินทางมารับศพลูกชายที่โรงพยาบาลพรหมคีรี ด้วยอาการโศกเศร้า พร้อมบอกว่า เมื่อช่วงเช้าลูกชายบอกตนเองว่าจะได้ไปขึ้นเครื่องบินกลับกรุงเทพฯ แล้ว ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าทั้งหมดพากันไปเที่ยวที่น้ำตกพรหมโลก โดยตอนแรกมีคนโทรไปบอกก็ไม่เชื่อ คิดว่าลูกไปกรุงเทพฯ แต่เมื่อมาถึงก็เจอลูกจริง ๆ และเสียใจเป็นอย่างมากที่ลูกมาจบชีวิตอย่างนี้

2 นักศึกษา ม.รังสิต ลงเล่นน้ำตกพรหมโลก ตกบ่อน้ำวน-ดับคู่

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 นักศึกษา ม.รังสิต ลงเล่นน้ำตกพรหมโลก ตกบ่อน้ำวน-ดับคู่ อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2559 เวลา 14:36:46 25,968 อ่าน
TOP