x close

HOT POT ออกเงื่อนไข ลูกเทพกินบุฟเฟ่ต์ฟรี ถ้าสูงไม่ถึง

ลูกเทพกินฮอทพอตฟรี

          HOT POT ออกข้อแนะนำสำหรับคนที่พาลูกเทพมากินบุฟเฟ่ต์ เงื่อนไขกินฟรีถ้าสูงไม่ถึง ห้ามถ่ายภาพก่อนได้รับอนุญาต เพราะอาจละเมิดสิทธิลูกเทพ หลังก่อนหน้านี้สายการบินดังเปิดขายตั๋วให้ลูกเทพ

          หลังที่สายการบินไทยสมายล์ เปิดบริการพิเศษ ให้มีการจำหน่ายตั๋วโดยสารสำหรับตุ๊กตาลูกเทพโดยเฉพาะ แต่มีข้อกำหนดว่า ลูกเทพจะต้องนั่งได้เฉพาะแถวริมหน้าต่างเท่านั้น และลูกเทพจะต้องนั่งรัดเข็มขัดนิรภัยตลอดการเดินทางอีกด้วย [อ่านข่าว : สายการบินดัง เปิดขายตั๋วที่นั่งเพิ่มให้ ตุ๊กตาลูกเทพ ขึ้นเครื่องได้แล้ว คลิก]

          ล่าสุด วันที่ 24 มกราคม 2559 ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ชื่อดังอย่างร้าน HOT POT ก็ได้ออกเงื่อนไขและข้อแนะนำสำหรับคนเลี้ยงลูกเทพ ที่อยากพาลูกเทพมาทานอาหารด้วยกัน โดยได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเพจ Hot Pot Buffet ระบุว่า ลูกเทพที่สูงไม่ถึง 110 เซนติเมตร ทานฟรี ส่วนลูกเทพที่สูง 110-130 เซนติเมตร คิดราคา 159 บาท  และลูกเทพที่สูงเกิน 130 เซนติเมตรนั้น คิดราคาปกติ

          นอกจากนี้ยังมีข้อแนะนำสำหรับผู้ที่พบตุ๊กตาลูกเทพในร้านด้วยว่า ถ้าจะถ่ายรูปควรขออนุญาตก่อน เพราะอาจเป็นการละเมิดสิทธิลูกเทพ และผู้ที่พาลูกเทพมาทานควรพึงระลึกว่า ลูก (เทพ) ของเรา ไม่ได้น่ารักสำหรับทุกคน

 ติดตามข่าว ตุ๊กตาลูกเทพ ทั้งหมดคลิกเลย


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Hot Pot Buffet

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
HOT POT ออกเงื่อนไข ลูกเทพกินบุฟเฟ่ต์ฟรี ถ้าสูงไม่ถึง อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2559 เวลา 10:45:52 27,511 อ่าน
TOP