x close

รถหรูชนคนข้ามถนน ขาขาด-ร่างทะลุกระจกนั่งข้างเบาะคนขับ

รถหรูชนคนข้ามถนน ขาขาด-ร่างทะลุกระจกนั่งข้างเบาะคนขับ

         รถเบนซ์ชนคนกำลังข้ามถนนบางนา-ตราด จนร่างพุ่งทะลุกระจกด้านหน้ารถ-ขาขาดกระเด็นหาย เจ้าของรถเร่งเครื่องพาส่งโรงพยาบาลหวังช่วยชีวิต แต่ไม่ทัน

         วันที่ 25 มกราคม 2559 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนคนจนร่างผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่จึงรุดเข้าตรวจสอบที่โรงพยาบาลรวมชัยประชารักษ์ ตรวจสอบทราบว่ารถเบนซ์ สีเทา ทะเบียน 4ฬ7789 กรุงเทพมหานคร รถคันก่อเหตุขับมาตามถนนเส้นบางนา-ตราด ก่อนจะชนผู้ตายเข้าอย่างจังจนร่างกระเด็นเข้ามาทะลุกระจกด้านหน้าและคาอยู่อย่างนั้น

รถหรูชนคนข้ามถนน ขาขาด-ร่างทะลุกระจกนั่งข้างเบาะคนขับ

         ทั้งนี้จากการสอบสวน นายไชยยศ โตสิริวัฒนะพงศ์ อายุ 59 ปี คนขับรถเบนซ์ เล่าว่า ขณะขับรถกลับจากไปหาญาติที่ จ.ชลบุรี และขณะขับรถลงจากสะพานบางปะกง อยู่ ๆ ชายคนดังกล่าวก็วิ่งข้ามถนนตัดหน้ารถอย่างกระชั้นชิดจึงเบรกไม่ทัน และเมื่อชนแล้วร่างเข้ามาติดอยู่ที่บริเวณเบาะหน้าข้างคนขับ ตนคิดว่ายังมีชีวิตอยู่ จึงรีบขับรถมาที่โรงพยาบาล แต่เมื่อมาถึงกลับพบว่าเสียชีวิตแล้ว โดยที่ร่างติดอยู่ในรถแต่ขาซ้ายขาดกระเด็นหายไป โดยเมื่อทางเจ้าหน้าที่กลับไปตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงพบขาข้างดังกล่าว

         เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้มีการตั้งข้อหาคนขับรถเบนซ์ ในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต

ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถหรูชนคนข้ามถนน ขาขาด-ร่างทะลุกระจกนั่งข้างเบาะคนขับ อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2559 เวลา 10:27:47 16,915 อ่าน
TOP