x close

วีนอีกแล้ว !! ผู้พิพากษาหญิง บุกอาละวาดกลาง สน.บางเขน




          มาอีกคลิป ผู้พิพากษาวีนแตก คราวนี้บุกอาละวาดกลาง สน.บางเขน โซเชียลตั้งคำถาม ทำไมยังมีคลิปออกมาอีก ทั้ง ๆ ที่โฆษกศาลออกมาบอกว่าป่วยทางจิต

          กลายเป็นข่าวโด่งดังประจำสัปดาห์เลยทีเดียว สำหรับคลิปผู้พิพากษาหญิงวีนแตกที่แชร์กันสนั่นโลกออนไลน์ แถมมีวลีเด็ด "มึงสังวรไว้นะว่ากูน่ะ เป็นนายของมึง" ซึ่งทางโฆษกสำนักงานศาลยุติธรรมได้แถลงยอมรับว่า บุคคลดังกล่าวคือ ผู้พิพากษาประจำสำนักงานศาลยุติธรรม แต่ปัจจุบันไม่ได้ทำหน้าที่พิพากษาคดีแล้ว แต่ทำงานเกี่ยวกับเอกสาร เนื่องจากพบมีประวัติป่วยทางจิต ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : โฆษกศาลรับหญิงวีนสนั่นกรมขนส่งเป็นผู้พิพากษาจริง-แต่ป่วย ทำแค่งานเอกสาร คลิก]

          ล่าสุด วันที่ 27 มกราคม 2559 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก รุ่ง รัตนศิริฤกษ์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอวีรกรรมล่าสุดของผู้พิพากษารายดังกล่าวที่บุกอาละวาดกลาง สน.บางเขน แถมด่าเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ากระจอก หลอกลวง คิดดี ทำดี แต่มาหาแล้วไม่เจอ แถมถือป้ายบอกเวลาทำการของ สน.บางเขน พร้อมกับทำท่าฟึดฟัด พร้อมเตะกรวยกั้นที่จอดรถก่อนจะขับรถออกจาสถานีตำรวจดังกล่าว

          งานนี้ผู้ที่ได้ชมคลิปต่างพากันแชร์ต่อไปมากมายพร้อมกับตั้งคำถามว่า ทำไมหญิงคนดังกล่าวยังออกมาอาละวาดอยู่ ทั้ง ๆ ที่โฆษกสำนักงานศาลยุติธรรมได้ออกมาแถลงยอมรับแล้วว่าหญิงคนดังกล่าวมีอาการป่วยทางจิต



world_id:56a889e34d265a441c8b4575

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วีนอีกแล้ว !! ผู้พิพากษาหญิง บุกอาละวาดกลาง สน.บางเขน อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2559 เวลา 20:20:04 34,021 อ่าน
TOP