x close

ว่าที่เจ้าสาวเศร้าสุดใจ สวมชุดแต่งงานไปเผาศพแฟน หลังถูกรถชนก่อนวันวิวาห์

ว่าที่เจ้าบ่าวตายก่อนแต่งงาน

ว่าที่เจ้าบ่าวตายก่อนแต่งงาน

            สุดเศร้าสะเทือนใจ ว่าที่เจ้าสาวสวมชุดไทยไปงานเผาศพแฟนหนุ่ม หลังประสบอุบัติเหตุถูกรถชนเสียชีวิต ก่อนวันวิวาห์เพียงไม่กี่วัน

            วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานเหตุสุดสะเทือนใจ โดยก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 19.30 น. นายณัฐพล อินทร์สำฤทธิ์ อายุ 23 ปี ประสบอุบัติเหตุขับรถจักรยานยนตร์เฉี่ยวท้ายรถโดยสารจนเสียหลัก ก่อนจะถูกรถกระบะ 2 คัน ที่ขับตามหลังมาพุ่งชนจนเสียชีวิต ที่บริเวณถนนสายราชสีมา-โชคชัย อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา

ว่าที่เจ้าบ่าวตายก่อนแต่งงาน

            หลังเกิดเหตุผู้ขับรถกระบะได้หนีความผิดไป ส่วนทางครอบครัวและทางญาติของนายณัฐพลผู้เสียชีวิตทราบข่าว ต่างรู้สึกตกใจและเสียใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะนางสาวณัฐธิดา มูลมา อายุ 23 ปี แฟนสาวของนายณัฐพล ซึ่งกำลังจะเป็นว่าที่เจ้าสาวในอีกไม่กี่วัน โดยทั้งคู่ได้แจกการ์ดและจัดเตรียมงานแต่งงานจนใกล้เสร็จสมบูรณ์แล้ว และมีกำหนดการวิวาห์ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่จะนี้ แต่มัจจุราชก็มาพรากเอาชีวิตของว่าที่เจ้าบ่าวของเธอไปเสียก่อน

            นางสาวณัฐธิดา เผยอย่างเศร้าสุดใจว่า เธอคบกับนายณัฐพลแฟนหนุ่มมานานถึง 5 ปี โดยวันเกิดเหตุ ทราบว่าแฟนหนุ่มได้เลิกงานและกำลังขี่รถมาจากที่ทำงานซึ่งอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ เธอเองก็ทำกับข้าวรอไว้ที่บ้าน แต่แล้วกลับได้รับข่าวสุดช็อกว่าเขาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต โดยแฟนหนุ่มเพิ่งบอกกับเธอว่าจะพาไปจดทะเบียนสมรส พร้อมกับจะพาไปทำบุญต่อ
 
            ในพิธีงานศพนายณัฐพล บรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าเสียใจของครอบครัว และนางสาวณัฐธิดาแฟนสาว เธอยังคงอยู่ในอาการโศกเศร้า พร้อมกับสวมชุดเจ้าสาวผ้าไทยที่เตรียมไว้สำหรับงานวิวาห์ไปร่วมงาน เนื่องจากเธอยังทำใจไม่ได้ เธอบอกว่ารู้สึกว่ามันเร็วเกินไป พร้อมกับวอนขอให้คนผิดมาขอโทษแฟนหนุ่มบ้างก็พอแล้ว

            โดยขณะนี้ ด้าน พ.ต.อ. ปฏิยุทธ สิงห์สมโรจน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข้อมูลเบาะแสของรถคู่กรณี และสั่งสอบสวนปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุทั้งหมดแล้ว

            เบื้องต้นทราบว่ารถคู่กรณีที่หนีไป เป็นรถกระบะ 2 คัน ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ กับยี่ห้ออีซูซุ ดีแมคซ์ สีขาว แต่ยังไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ทั้งนี้มีพยานที่เห็นเหตุการณ์ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปวิดีโอช่วงเกิดเหตุไว้ได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญตัวมาให้ปากคำเพื่อหาเบาะแสของรถยนต์คู่กรณีต่อไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก อ๊อด คลาสสิค
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว่าที่เจ้าสาวเศร้าสุดใจ สวมชุดแต่งงานไปเผาศพแฟน หลังถูกรถชนก่อนวันวิวาห์ อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 14:53:31 31,315 อ่าน
TOP