x close

ดี้ โพสต์ ไม่เคยเห็นล้อการเมืองล้มรัฐบาลได้ แนะ คสช. เลิกเพ่งเล็งงานบอล จุฬาฯ-มธ.





          ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค โพสต์เฟซบุ๊ก บอก คสช. ไม่ต้องเพ่งเล็งอะไรมากงานบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ชี้อย่าขยายเรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ เหตุเป็นธรรมเนียมที่มีขบวนล้อการเมืองมาแล้วเป็น 10 ปี ยันไม่เคยเห็นล้มรัฐบาลไหนได้

          วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค นักแต่งเพลงชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว "Nitipong Honark" ระบุถึงงานฟุตบอลประเพณีจุฬฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 71 ซึ่งจะจัดขึ้นในวัน 13 กุมภาพันธ์ 2559 ที่สนามกีฬาศุภชลาศัย ซึ่ง คสช. ได้มีการหารือร่วมกับทุกฝ่ายเพื่อป้องกันกรณีมือที่ 3 โผล่เข้ามาในขบวนล้อการเมืองว่า ที่ คสช. เพ่งเล็งเรื่องงานฟุตบอลประเพณีจุฬา-ธรรมศาสตร์ ที่จริงก็ไม่ใช่เรื่องคอขาดบาดตายอะไร งานบอลประเพณี เวลาแข่งฟุตบอลกันก็จริงจัง ขบวนพาเหรดก็ต้องมีหยิกแกมหยอกการเมืองกันบ้าง ที่สำคัญคือเขาได้แสดงความเห็นในแบบของเขาได้ถูกกาลเทศะ ตนก็นั่งดูขบวนพาเหรดมาแล้ว 10 ปี คสช. ก็ไม่ต้องเพ่งเล็งอะไรเขาหรอก เพราะสิ่งที่เขาทำมันเป็นประเพณี และทำในส่วนที่มีรั้วรอบขอบชิด และเป็นการละเล่นกันเพียงแค่วันเดียว และตนไม่เคยเห็นขบวนล้อการเมืองในบอลประเพณี มันโค่นล้มรัฐบาลได้สักที

          อย่างไรก็ดี สำหรับเด็ก ๆ หรือใครก็ตามที่แสดงความเห็นอยู่กระจัดกระจาย ไม่มีอารมณ์ขัน อันนี้และที่ควรไปสอดส่องดูว่ามีอะไรแอบแฝงไหม อย่าทำให้เรื่องเล็กมาขยายให้ใหญ่ขึ้นเลย

          โดยข้อความในเฟซบุ๊กของ นายนิติพงษ์ “Nitipong Honark” มีรายละเอียดดังนี้




ภาพจาก เฟซบุ๊ก กลุ่มอิสระล้อการเมืองแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, Nitipong Honark



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดี้ โพสต์ ไม่เคยเห็นล้อการเมืองล้มรัฐบาลได้ แนะ คสช. เลิกเพ่งเล็งงานบอล จุฬาฯ-มธ. อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 09:16:20 4,645 อ่าน
TOP