x close

6 แก๊งแว้นเดือด ! ฉุนถูกมองหน้า คว้าส้อมแทงยับ 21 แผล ร่างพรุนดับคาที่

ส้อมแทง

          6 แก๊งแว้นเดือด ! ฉุนถูกมองหน้า คว้าส้อมแทงยับ 21 แผล ร่างพรุนดับคาที่ ส่วนอีก 2 รายบาดเจ็บ เผยแค่จอดรถติดไฟแดงแล้วมองหน้า

          วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประชาชื่น รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทและมีผู้ถูกแทงได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่ใต้สะพานข้ามแยกวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ

ส้อมแทง

          ทั้งนี้เมื่อไปถึงพบศพ นายชินวัตร งามเนตร อายุ 22 ปี ถูกแทงด้วยของมีคมจนร่างพรุน 21 แผล นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ใกล้กันนั้นพบช้อนและส้อมสภาพหักงอและมีคราบเลือดตกอยู่ นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย คือ นายธัชพงษ์ กิจเมรี อายุ 21 ปี ถูกของมีคมแทงเข้าที่หน้าอก 1 แผล และนายเปรม พุ่มขจร อายุ 19 ปี ถูกแทงเข้าที่ข้อเท้าซ้าย ซึ่งนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

ส้อมแทง

ส้อมแทง

          จากการสอบถาม นายเปรม ผู้ได้รับบาดเจ็บ ให้การว่า ตนกับเพื่อนร่วม 8 คน ได้นัดกันดูบอลถ่ายทอดสดและดื่มกินกันที่ร้านแห่งหนึ่งย่านประชาชื่น และเมื่อบอลจบ ตนกับ นายธัชพงษ์ และนายชินวัตร (ผู้เสียชีวิต) ได้ขอตัวกลับบ้านก่อน โดยขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนกัน 3 คน เพื่อมุ่งหน้าไปยังซอยวงศ์สว่าง 4 แต่เมื่อมาถึงแยกวงศ์สว่าง ก็พบกลุ่มวัยรุ่น 6 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 3 คัน จอดติดไฟแดงใกล้ ๆ กัน ซึ่งพวกนั้นไม่พอใจที่กลุ่มคนไปมองหน้า ก่อนที่ทั้งหมดจะลงจากรถแล้วเดินมาล้อมยังรถของตน จากนั้นไม่พูดพร่ำทำเพลง รุมกระหน่ำชกต่อยทำร้ายร่างกายกันชุลมุน ก่อนที่จะเอาส้อมมาแทงนัวเนียกันไปหมด ก่อนที่จะหลบหนีไป

          อย่างไรก็ดี คาดว่า กลุ่มคนร้ายน่าจะไม่พอใจที่กลุ่มผู้ตายไปมองหน้า และคิดว่าเป็นการท้าทาย เลยรุมทำร้ายจนเสียชีวิต และหลังจากนี้ตำรวจจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ป่อเต็กตึ๊ง บางโพ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
6 แก๊งแว้นเดือด ! ฉุนถูกมองหน้า คว้าส้อมแทงยับ 21 แผล ร่างพรุนดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 12:13:40 12,502 อ่าน
TOP