x close

มอบตัวแล้ว ! สาวฉีดน้ำส้มสายชูทำแท้งเถื่อน เผยจำวิธีมาจากหมอตำแย

ฉีดน้ำส้มสายชูทำแท้ง

          สาวรับทำแท้งเถื่อน-ฉีดน้ำส้มสายชูหมักเข้าช่องคลอด มอบตัวกับตำรวจแล้ว ยันที่ทำให้เพราะถูกรบเร้า ไม่มีเจตนารับทำแท้ง บอกจำวิธีมาจากหมอตำแย

          จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.สกลนคร ได้เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง หลังได้รับแจ้งว่ามีการเปิดทำแท้งเถื่อน ซึ่งผู้เสียหายได้ถูกฉีดน้ำส้มสายชูหมักเข้าช่องคลอด จนเกิดอาการวิงเวียนศีรษะและปวดท้องอย่างรุนแรง กระทั่งแท้งลูกส่วนตัวเองเกือบเสียชีวิต โดยเจ้าของบ้านดังกล่าวได้หลบหนีไป โดยที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : ค้นทำแท้งเถื่อน ใช้วิธีพิสดาร ฉีดน้ำส้มสายชูเข้าช่องคลอด สาวหวิดตายทั้งกลม]

          ล่าสุดวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2559 น.ส.จริยา ธงชัย อายุ 27 ปี ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสกลนคร ตามหมายเรียกในข้อหาทำให้แท้งลูกโดยหญิงนั้นยินยอม มีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 1 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ฉีดน้ำส้มสายชูเข้าช่องคลอด

          ทั้งนี้ น.ส.จริยา ยืนยันว่า ไม่ได้มีเจตนาเปิดบริการรับทำแท้ง แต่ทำเพราะถูกรบเร้าจากผู้ที่ตั้งครรภ์ ซึ่งนาน ๆ ครั้งถึงมีมา ส่วนความรู้ที่มีนั้นตนจำมาจากวิธีการของย่าที่เคยเป็นหมอตำแยมาก่อน จึงได้นำมาใช้ในการทำแท้งดังกล่าว

ฉีดน้ำส้มสายชูทำแท้ง

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า จะให้ความเป็นธรรมในคดีดังกล่าว โดยจะว่าไปตามพยานหลักฐาน เพราะเป็นเรื่องที่สังคมให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ และสามารถนำตัวมาดำเนินคดีได้ พร้อมกับได้ลงบันทึกปากคำ และลงลายนิ้วมือไว้เป็นหลักฐานเรียบร้อยแล้ว

ภาพจาก thaich8.com, เฟซบุ๊ก เอก สุริยา แก้วก่า
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มอบตัวแล้ว ! สาวฉีดน้ำส้มสายชูทำแท้งเถื่อน เผยจำวิธีมาจากหมอตำแย อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 13:26:45 8,570 อ่าน
TOP