x close

สาวโสดแชร์เทคนิคแอ๊บมีแฟนใน IG ทำตามนี้เรียกไลค์ได้ตรึม !



สาวโสดแชร์เทคนิคแอ๊บมีแฟนใน IG

          เวลาอัพ IG โสด ๆ เหงา ๆ ไม่เห็นมีคนกดไลค์ แต่พออัพเรื่องความรักเมื่อไร ไลค์มาเพียบ สาวโสดคนนี้เลยทำอะไรสนุก ๆ รับวาเลนไทน์ แอ๊บสร้างแฟนหลอก ๆ ขึ้นมาในอินสตาแกรม ใครจะเชื่อมีคนกดไลค์พรึ่บ แชร์ทริคแอ๊บมีแฟนอย่างไรให้แนบเนียน ใครสนใจเอาไปใช้ได้นะ !

          สำหรับหลาย ๆ คน วาเลนไทน์ ขึ้นชื่อว่าเป็นวันพิเศษที่เห่ยที่สุดในรอบปี ไม่ใช่เพราะการอยู่ตัวคนเดียวมันแย่ แต่เป็นเพราะคอมเม้นท์แนวเห็นอกเห็นใจจากคนอื่น ๆ ที่ถาโถมเข้ามาใส่ต่างหาก แต่วาเลนไทน์ปีนี้ของบรรดาผู้ครองตัวเป็นโสด (ไม่ว่าจะโดยเต็มใจหรือไม่ก็เหอะนะ) จะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เราขอเอาทริคเด็ด "แอ๊บมีแฟนในอินสตาแกรมอย่างไรให้แนบเนียน" จากแม่สาวโสดตัวแสบ ฮันนาห์ สโมทเธอร์ ที่ได้เขียนไว้ในเว็บไซต์ Cosmo Politan มาฝาก รับรองคอมเม้นท์คุณจะคึกคัก มีแต่คนมาทักว่าแอบไปมีแฟนมาเมื่อไร แถมเรียกไลค์ได้ตรึม !

สาวโสดแชร์เทคนิคแอ๊บมีแฟนใน IG

          เว็บไซต์เดลี่เมล แกะกลเม็ดเคล็ดลับ ขั้นตอนการแอ๊บมีแฟนให้แนบเนียนของคอลัมนิสต์สาวโสดสนิทวัย 22 ปี มาฝากกันในรายงานวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2559 โดยฮันนาห์เผยว่า การเริ่มต้นการแอ๊บมีแฟนหลอก ๆ ที่ดี ต้องทำให้เนียน ไม่กระโตกกระตาก รูปที่โพสต์ต้องไม่โดดเด่นเกินหน้าเกินตารูปอื่น ๆ ที่คุณโพสต์ในชีวิตประจำวันก่อนหน้านี้

          เธอเริ่มต้นด้วยภาพอาหารมื้อเช้าควบเที่ยง สำหรับ 2 ที่ พร้อมแคปชั่น "หลบมาพักกับเพื่อนใหม่" ...ทั้ง ๆ ที่จริงเธอก็แค่ไปกินข้าวกับคนรู้จักธรรมดา ๆ นี่แหละ ก่อนจะเริ่มสานเรื่องราวให้น่าติดตามมากขึ้น อารมณ์ว่าถูกรุกจีบ แอบเปิดตัวเขาคนนั้น ด้วยภาพช่อดอกไม้ ซึ่งที่จริงยืมเพื่อนมา...

          "หลบมาพักกับเพื่อนใหม่"
สาวโสดแชร์เทคนิคแอ๊บมีแฟนใน IG

          "ใครสักคนที่ไม่เพี้ยนเท่าไหร่ส่งดอกไม้มาให้ฉันล่ะ"
สาวโสดแชร์เทคนิคแอ๊บมีแฟนใน IG

          "ดริงก์เบา ๆ หลังเลิกงานกับหนุ่ม" (ที่จริงไปกับเพื่อนต่างหาก)
สาวโสดแชร์เทคนิคแอ๊บมีแฟนใน IG

          "รักบนรถไฟสาย L" มุมนี้มันช่างเหมาะเจาะ อย่างกับโหนรถไฟกับแฟน...ที่แท้เป็นแขนของผู้ชายแปลกหน้าที่บังเอิญโหนราวเดียวกัน (แหม่ ช่างสร้างเรื่องจริง ๆ ) 
สาวโสดแชร์เทคนิคแอ๊บมีแฟนใน IG

          "กาแฟถ้วยโปรดกับคนโปรด" (ความจริงคือถ่ายใครมาก็ไม่รู้ เป็นผู้ชายโต๊ะข้าง ๆ )
สาวโสดแชร์เทคนิคแอ๊บมีแฟนใน IG

          "datenight" อุ๊ตะ ! แคปชั่นแบบนี้ ยิ้มเขินแบบนี้ กับภาพมุมนี้ นี่ต้องแฟนถ่ายให้แหง ๆ...แต่ที่จริงไปกินข้าวกับเพื่อนเฉย ๆ

สาวโสดแชร์เทคนิคแอ๊บมีแฟนใน IG

          จากภาพทั้งหมดที่โพสต์ในระยะเพียง 1 สัปดาห์ ฮันนาห์บอกว่า น่าเหลือเชื่อมากที่มันสะกิดต่อมเผือกของเพื่อน ๆ ได้เป็นอย่างดี นอกจากเข้ามากดไลค์กันให้พรึ่บ จากรูปธรรมดา ๆ ไลค์กัน 40 กว่าคน แต่ภาพพวกนี้มีคนกดไลค์เพิ่มขึ้นไปเป็น 80 กว่าคน บางภาพก็ทะลุร้อย แถมยังถึงกับมีคนแชทมาถามจี้ให้เธออัพเดทด่วน ๆ ก็เห็นโสดอยู่แหม็บ ๆ แอบไปมีแฟนเฉยเลยอะ !

          สุดท้ายฮันนาห์ก็เฉลยเรื่องราว ว่าที่เพื่อน ๆ ฮือฮากัน เธอแค่แอ๊บอินเลิฟหลอก ๆ เท่านั้นเอง แต่งานนี้ก็เป็นตัวอย่างที่ดีเลยเชียว ว่าแคปชั่นคนอินเลิฟนี่มันขายได้จริงจริ๊ง ส่วนทริคแอ๊บมีแฟนเนียน ๆ แบบนี้ ใครสนใจจะลองนำไปใช้ก็ไม่ว่ากันนะ วาเลนไทน์นี้จะได้ไม่เหงา เราก็มีคนให้ควงเหมือนกันนะ อิอิ :P

ภาพจาก Instagram hannahsmo
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโสดแชร์เทคนิคแอ๊บมีแฟนใน IG ทำตามนี้เรียกไลค์ได้ตรึม ! อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 16:20:15 30,849 อ่าน
TOP