x close

โจรบื้อริขโมยโน้ตบุ๊ก ดันลืมถอดปลั๊กเลยถูกดึงล้ม จับได้คาหนังคาเขา (คลิป)




          โถ ๆ หัวขโมยริอ่านจะฉกคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก แต่ดันลืมถอดปลั๊กเสียได้ เลยถูกสายไฟรั้งตัวจนร่วงล้ม ถูกจับได้คาหนังคาเขาเลยนี่

          เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดภายในร้านขายเฟอร์นิเจอร์แห่งหนึ่งในเมืองนิจนีนอฟโกรอด ประเทศรัสเซีย คลิปแสดงภาพเหตุการณ์ขณะชายรายหนึ่งแอบเข้าไปยังโต๊ะที่มีคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กตั้งวางไว้ ในตอนแรกก็ทำทีเป็นสำรวจของใช้ที่ขายในร้าน ก่อนจะสบโอกาสเข้าไปฉวยโน้ตบุ๊กเครื่องดังกล่าวมาด้วยความรวดเร็ว



          แต่เหมือนโชคชะตาไม่เป็นใจ เมื่อหัวขโมยรายนี้ดันรีบร้อนมากซะจนลืมถอดปลั๊กโน้ตบุ๊กออก เลยทำให้สายไฟดึงรั้งตัวเขาจนร่วงไปกองกับพื้น เมื่อตั้งท่าลุกได้ ก็เตรียมจะรีบวิ่งหนี แต่ไม่ทันกาล พนักงานสาวคนหนึ่งเห็นเหตุการณ์จึงวิ่งมาจับตัวเขายึดไว้ได้ ก่อนพนักงานอีกรายจะวิ่งเข้ามาโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ





          เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นในเวลาอันรวดเร็วมาก สุดท้าย (ว่าที่) หัวขโมยรายนี้ก็ไม่รอด ต้องยอมจำนนกับหลักฐานไป งานนี้ไม่ได้ของแล้วยังถูกจับอีก มันใช่ไหมนี่

world_id:56bc44024d265aee1c8b45ad

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรบื้อริขโมยโน้ตบุ๊ก ดันลืมถอดปลั๊กเลยถูกดึงล้ม จับได้คาหนังคาเขา (คลิป) อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 17:41:16 10,606 อ่าน
TOP