x close

งามหน้าอีกแล้ว ! เกรียนไทยป่วน ถ่ายทอดสดค้นพบคลื่นแรงโน้มถ่วงทางยูทูบ





          อีกแล้ว ! เกรียนไทยประกาศศักดาป่วน การถ่ายทอดสดผ่านเว็บไซต์ยูทูบ ในการแถลงข่าวค้นพบคลื่นแรงโน้มถ่วงตามทฤษฎีของไอน์สไตน์ ด้านคนไทยบางส่วนเข้าไปเม้นท์ขอร้องให้หยุด เนื่องจากทำประเทศเสียชื่อเสียง
 

          เรียกได้ว่าวีรกรรมของเกรียนคีย์บอร์ดไทยมักถูกวิพากษ์วิจารณ์แทบทุกครั้งในการถ่ายทอดสดทางเว็บไซต์ยูทูบ อย่างกรณีล่าสุดเมื่อช่วงดึกของวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict ได้มีการโพสต์ภาพและข้อความต่อว่า เกรียนไทยหลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นไม่เหมาะสม ในการถ่ายทอดสดผ่านเว็บไซต์ยูทูบของทาง National Science Foundation ที่ได้แถลงข่าวการค้นพบคลื่นแรงโน้มถ่วงตามทฤษฎีของไอน์สไตน์ จากสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นการถ่ายทอดสดไปทั่วโลก
 
          อย่างไรก็ตามหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้คนไทยหลายคนเข้าไปคอมเม้นท์ขอให้เกรียนไทยหยุดพฤติกรรมไม่เหมาะสมดังกล่าวเนื่องจากจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงของประเทศไทย รวมทั้งมีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาตั้งกระทู้วิพากษ์วิจารณ์ในเว็บไซต์พันทิปจำนวนมาก



















ภาพจาก เเพจเฟซบุ๊ก Drama-addict, National Science Foundation



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งามหน้าอีกแล้ว ! เกรียนไทยป่วน ถ่ายทอดสดค้นพบคลื่นแรงโน้มถ่วงทางยูทูบ อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 00:00:10 41,453 อ่าน
TOP