x close

เมียสายโหด คว้าปืนไล่ยิงสามีวิ่งหนีทั่วฟาร์มหมู หลังเพื่อนฟ้องเห็นเดินกับกิ๊ก




เมียสายโหด ! คว้าปืนไล่ยิงสามีวิ่งหนีทั่วฟาร์มหมู

            เมียสายโหด ! คว้าปืนไล่ยิงสามี ด้านสามีวิ่งหนีทั่วฟาร์มหมู หลังเพื่อนฟ้องเห็นเดินกับกิ๊ก บอกมันหยามกันเกินไป เผยเพื่อนมาบอกหลายทีแล้ว ทำไมไม่ยอมรับ ขณะที่ตำรวจไม่กล้าระงับเหตุ เพราะถือปืนส่ายไปส่ายมา

            หวาดเสียวทั้งสามี ทั้งตำรวจกันเลยทีเดียว สำหรับเหตุการณ์สุดระทึก เมื่อภรรยาสาวถือปืนไล่ยิงสามี หลังจากเพื่อนมาบอกว่าเจอสามีเดินอยู่กับกิ๊ก !! งานนี้ขวัญผวากันทั่วพื้นที่

            โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ จ.นครปฐม ณ ฟาร์มหมูแห่งหนึ่ง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเล่าว่า ตนเองนั้นได้ตรวจลาดตระเวนตามพื้นที่ปกติ และเมื่อถึงฟาร์มหมูดังกล่าว ก็ได้ยินเสียงผู้หญิงตะโกนโวยวาย พร้อมยิงปืนลงน้ำหลายต่อหลายนัด เมื่อสังเกตดี ๆ เห็นผู้ชายหลบอยู่ในดงกล้วย

เมียสายโหด ! คว้าปืนไล่ยิงสามีวิ่งหนีทั่วฟาร์มหมู 

            ด้านตำรวจเห็นท่าไม่ดีเลยปรี่เข้าไปไกล่เกลี่ย แต่ผู้หญิงอยู่ภาวะอารมณ์ร้อนถือปืนส่ายไปส่ายมา พร้อมกับตะโกนว่า "มันทำหยามหน้ากู กูเคยบอกหลายครั้งแล้ว ถ้านอกใจจะยิง" งานนี้ตำรวจก็ไม่กล้าทำอะไร และต้องใช้ความระมัดระวังในการไกล่เกลี่ย ต่อมาพี่สาวของหญิงดังกล่าวก็เข้ามาช่วย สุดท้ายก็ยอมลดปืนและไปโรงพักในที่สุด
 
            ทางด้านหญิงสาวกล่าวว่า ชายคนนั้นคือสามี เพื่อนสนิทของเธอมาบอกเล่าว่า เห็นสามีเธอเดินกับกิ๊กคนนั้น คนนี้อยู่บ่อย ๆ จนกระทั่งรุ่งเช้าก็มีมาบอกอีก เมื่อถามสามีก็บอกว่าไม่รู้ ๆ อย่างเดียว ไม่เคยยอมรับ เลยทนไม่ไหวสติแตกคว้าปืน 9 มม. มาไล่ยิงดังกล่าว


เมียสายโหด ! คว้าปืนไล่ยิงสามีวิ่งหนีทั่วฟาร์มหมู

            อย่างไรก็ดี สามีเมื่อเห็นภรรยาลดปืนลงและไปโรงพัก ก็ได้ออกจากดงกล้วยและตามไปหาภรรยา พร้อมไปตำหนิการกระทำของตำรวจว่าเอาภรรยาตนมาที่นี่ทำไม ก่อนเอาเงินสดประกันตัวภรรยา

ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียสายโหด คว้าปืนไล่ยิงสามีวิ่งหนีทั่วฟาร์มหมู หลังเพื่อนฟ้องเห็นเดินกับกิ๊ก อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 10:06:42 15,169 อ่าน
TOP