x close

กระหน่ำแชร์ แก๊งแว้นไม่แคร์โลก ควงปืนเล็งขู่กลางมหาวิทยาลัย นักศึกษาเจอถึงกับผงะ


แก๊งแว้นไม่แคร์โลก ควงปืนเล็งขู่กลางมหาวิทยาลัย

          ความปลอดภัยอยู่ที่ไหน ชาวเน็ตกระหน่ำแชร์ เหตุการณ์กลุ่มเด็กแว้นควงปืนเล็งขู่กลางมหาวิทยาลัยชื่อดัง ร้องตำรวจ-สถานศึกษา จัดการ 

          วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก ทุกอย่างดูซอฟท์เมื่อเป็นพาสเทล ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความที่ระบุว่า เกินไปแล้ว นี่มหาวิทยาลัยนะครับ ไม่ใช่ซ่องโจร บางครั้งเด็กต้องอ่านหนังสือ หรือทำกิจกรรมดึก ๆ ความปลอดภัยของเด็กอยู่ที่ไหน และได้ติดแฮชแท็ก "จะแชร์จนกว่ามหาวิทยาลัยจะรับรู้เรื่อง"

          โดยภาพแคปชั่นที่เพจ ทุกอย่างดูซอฟต์เมื่อเป็นพาสเทล ระบุถึง เป็นเหตุการณ์หนึ่งที่มีผู้เล่าว่า ขณะตนเองเดินอยู่หน้ามหาวิทยาลัยยามค่ำคืนกลับมีกลุ่มเด็กแว้นกลุ่มหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์พร้อมควงปืนก่อนเล็งเป้ามาที่ตน แล้วก็ขี่จากไป โชคยังดีที่ไม่ได้ยิงออกมา ตนสงสัยว่ายามปล่อยให้เด็กแว้นกลุ่มนี้เข้ามาได้อย่างไร

แก๊งแว้นไม่แคร์โลก ควงปืนเล็งขู่กลางมหาวิทยาลัย

          นอกจากนี้ ยังมีผู้อยู่ในเหตุการณ์เดียวกันก็เล่าเรื่องคล้ายกันว่า เป็นครั้งแรกกับการเดินในมหาวิทยาลัยแล้วมีกลุ่มรถจักรยานยนต์เล็งปืนมา แต่ไม่เกิดเหตุอะไรขึ้นเพราะมากันหลายคน

แก๊งแว้นไม่แคร์โลก ควงปืนเล็งขู่กลางมหาวิทยาลัย

          หลังจาก เพจเฟซบุ๊ก ทุกอย่างดูซอฟท์เมื่อเป็นพาสเทล ได้โพสต์ข้อความนี้ กลุ่มผู้ใช้งานเฟซบุ๊กได้กดไลค์และแชร์ พร้อมแสดงความเห็นอย่างมากมายด้วยความเป็นห่วง บางส่วนแนะนำว่า ต้องปิดประตูห้ามคนนอกเข้าแล้วล่ะ ต้องมีป้อมจริงจัง ไม้กั้นจริงจังแลกบัตรทุกประตูแล้ว ไม่ต้องแคร์รถที่มาใช้เป็นทางลัดหรอก มีน้ำใจแต่นิสิตตายก็ไม่ไหวนะ ไม่คิดเลยว่าจะมีคนตกอยู่ในชะตากรรมเดียวกัน

          นอกจากนี้ บางส่วนยังได้ระบุว่า ตรงประตูพหลฯ ติดสระน้ำ กลุ่มนี้จะมารวมตัวกันเยอะมาก คิดว่าไม่น่าจะใช่นักศึกษา ตนว่าควรเอาตำรวจมาไล่พวกนี้ออกจากสถานศึกษาทั้งเวลาปกติและยามวิกาล







 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระหน่ำแชร์ แก๊งแว้นไม่แคร์โลก ควงปืนเล็งขู่กลางมหาวิทยาลัย นักศึกษาเจอถึงกับผงะ อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 14:13:20 22,062 อ่าน
TOP