x close

ฮาหนักมาก !! เมื่อหญิงคนนี้เจอเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ ที่ทำเอาลืมไม่ลง



โดนแฟนเซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์

โดนแฟนเซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์

          เมื่อเธอคนนี้เจอแฟนเซอร์ไพรส์รับวันวาเลนไทน์ ชนิดที่ไม่มีวันลืม งานนี้ทำเอาชาวเน็ต...ฮาหนักมาก !!

          เป็นเรื่องธรรมดาของคนมีคู่ในวันวาเลนไทน์ ที่อยากจะมีโมเม้นท์กุ๊กกิ๊ก ได้รับของขวัญจากคนที่รักบ้าง หรือจะทำเซอร์ไพรส์ให้ก็ยิ่งตื่นเต้นน่ารักดี ด้วยเหตุนี้เมื่อเห็นผู้ชายสุดที่รักซึ่งนิ่งแสนนิ่ง ดูท่าว่าจะไม่มีของขวัญอะไรมาให้เลยสักที งานนี้คุณสมาชิกหมายเลข 1834516 แห่งเว็บไซต์พันทิปดอทคอม จึงได้บ่นให้เขาคนนั้นฟัง โดยไม่คิดเลยว่าจะได้เจอเซอร์ไพรส์เข้าอย่างจัง ชนิดที่จะจำไปไม่มีวันลืมเลยทีเดียว

          โดยจากกระทู้ "เมื่อเราโดนเซอร์ไพรส์ในวันวาเลนไทน์ จะจำไปไม่มีวันลืม (อย่าอิจฉานะคะ)" ซึ่งได้โพสต์ให้ชาวเน็ตได้ติดตามกันในวันนี้ (14 กุมภาพันธ์ 2559) ระบุว่า ในวันวาเลนไทน์ เจ้าของกระทู้ได้บ่นกับผู้ชายคนหนึ่งว่า "อยากได้ดอกไม้บ้าง อยากชวนไปดินเนอร์บ้าง" โดยไม่คิดเลยว่าฝ่ายนั้นจะปลอบว่า บางทีอาจจะมีเซอร์ไพรส์ก็ได้

          และทันใดนั้นเอง ผู้ชายคนนั้นก็ส่งไลน์ Happy valentine มาให้ทันที พร้อมถ่ายรูปกล่องของขวัญสีส้มใบใหญ่ ตั้งอยู่บนโต๊ะในบ้าน ทำให้เธอดีใจสุดขีดนึกว่าอีกฝ่ายเตรียมของขวัญเป็นกระเป๋าแบรนด์หรูให้ จึงรีบวิ่งลงไปหากล่องของขวัญนี้ในทันที ความยินดีลิงโลดมีอยู่เต็มหัวใจ ก่อนจะต้องสตั๊นต์ไปเมื่อได้พบกับของขวัญที่เฝ้ารอ นั่นก็คือ....

โดนแฟนเซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์

          "ผ้าคลุมรถสีเมทัลลิคผืนใหญ่มากกกก พับใส่กล่องอย่างดี"

          แต่ถึงอย่างนั้นในใจของเธอก็ยังแอบหวัง หรือจะทำโรแมนติก ซ่อนอะไรไว้ในผ้ากันหนอ เหมือนในหนังที่ชอบซ่อนแหวนไว้ในเค้ก เธอจึงรีบจัดการคลี่ผ้าออกในทันที แผ่ขยายเต็มพื้น พร้อมสะบัดเพื่อความชัวร์

          แต่ แต่ แต่ มันไม่มีอะไรจริง ๆ นอกจากผ้าคลุมรถ !!

          เจอเข้าเช่นนี้ เจ้าของเรื่องถึงกับบอกเลยว่าจากนี้จะไม่ให้ความสำคัญกับวันวาเลนไทน์แล้ว ขอให้ความสำคัญกับวันแม่เท่านั้น สุดท้ายขอให้เรารักแม่ดีกว่า เพราะแม่รักเรามากว่าชายใดในโลกแน่นอน จบ !!

          บอกได้เลยว่ากระทู้นี้เรียกเสียงฮาจากชาวเน็ตหนักมาก แถมบางรายยังก็ยังพยายามปลอบ ว่าอาจจะมีของขวัญจริง ๆ รออยู่ก็ได้ แนะนำให้ไปดูหน้าบ้านเพราะอีกฝ่ายอาจเตรียมรถป้ายแดงคันใหม่ไว้ให้ แต่ก็ต้องฮาปนสงสารเจ้าของกระทู้เข้าไปอีก เมื่อเจ้าตัวเข้ามาคอนเฟิร์มว่า เช็กดูแล้ว ไม่มีอะไรเลยจริง ๆ แถมคุณผู้ชายของเธอยังส่งไลน์มาตอกย้ำซ้ำเติมกันอีกต่างหาก

โดนแฟนเซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์

          ก็เรียกว่าจากตอนแรกที่สาว ๆ จะเข้ามาแสดงความอิจฉาหลังได้อ่านชื่อกระทู้ กลับได้ความฮาจัดเต็มมาแทน แถมดูเหมือนว่าเจ้าของกระทู้ก็ยังไม่ยอมละความหวัง ยังคงรอคอยอย่างมุ่งมั่น พร้อมอัพเดทความคืบหน้าเป็นระยะ ตั้งแต่มื้อเย็นที่คงไม่มีดินเนอร์ เลยลงเอยที่กะหล่ำทอดน้ำปลา มาจนถึงยามค่ำคืนที่ก็ยังคงไม่มีเซอร์ไพรส์ ต้องหาใครมานอนกุมมือแทน (ก็กุม...ตัวเองนี่ล่ะ)

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮาหนักมาก !! เมื่อหญิงคนนี้เจอเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ ที่ทำเอาลืมไม่ลง อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 14:04:11 43,392 อ่าน
TOP