x close

รวบหนุ่มลวงเด็กหนุ่มสำเร็จความใคร่ที่ห้องเช่า อ้างอยากมีลูกชาย-เหยื่อ 300 คน

หนุ่มใช้เฟซบุ๊กลวงเด็ก 13 หวังข่มขืน-ถ่ายคลิปแบล็คเมล์
 
            เจ้าหน้าที่รวบหนุ่มหื่นวัย 23 ปี ลวงเด็กอายุประมาณ 13-15 ปีไปเลี้ยงข้าวก่อนพาไปห้องเช่าเพื่อใช้มือ-ปากสำเร็จความใคร่ อ้างอยากมีลูกชาย รับสารภาพก่อเหตุหลายครั้ง แต่ไม่เคยล่วงละเมิดทางเพศใคร พร้อมขอโทษผู้ปกครองเด็กสัญญาว่าจะไม่ทำอีก
 
            วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุปผาราม ได้ร่วมกันจับกุม นายชนาบดินทร์ นิกุลกาญจน์ อายุ 23 ปี บริเวณลานจอดรถโรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่งย่านสาทร ในข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่ออนาจาร และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตนโดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ก่อนพาตัวไปตรวจค้นที่ห้องเช่าในซอยหลังโรงเรียนแสงอรุณ แขวงวัดกัลยาณ์ เขตธนบุรี กทม. พบของกลางเป็นกระดาษทิชชูเปื้อนคราบอสุจิ 22 ก้อน
 
            การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากมีอาจารย์และผู้ปกครองของเด็กโรงเรียนมัธยมชายล้วนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านอิสรภาพ ได้เดินทางมาแจ้งความที่ สน.บุปผาราม ว่า บุตรชายของตัวเองถูกนายชนาบดินทร์ อดีตนักเรียนสถาบันเดียวกันล่อลวงไปเที่ยวที่ห้องเช่าอยู่เป็นประจำ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกเด็กที่เข้าข่ายถูกละเมิดทางเพศเข้าสอบถามพบว่า มีเด็กนักเรียนอายุระหว่าง 13-15 ปี และมีเด็ก 2 รายเป็นลูกของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยอมรับว่าถูกนายชนาบดินทร์ พาไปเลี้ยงข้าว ซื้อเหล้าเบียร์ให้ดื่มก่อนพาไปยังห้องเช่าและชวนดูหนังโป๊ จากนั้นเด็กทั้งหมดจะถูกขืนใจด้วยการกอดจูบและถูกนายชนาบดินทร์ใช้มือและปากสำเร็จความใคร่ หากไม่ยินยอมจะถูกกักตัวไว้ไม่ให้กลับบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเฝ้าติดตามพฤติกรรมก่อนขอหมายจับเข้ารวบตัว
 
            ทั้งนี้นายชนาบดินทร์ ให้การว่า ตนเองทำงานเป็นพนักงานคลังยาที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เคยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง เนื่องจากตนเองอยากมีลูกชายจึงชอบพาเด็กผู้ชายไปเลี้ยงข้าว โดยให้เด็กเรียกว่าพ่อจา หรือ ครูจา จนตอนนี้มีเด็กในสังกัดประมาณ 300 คน แต่ตนไม่เคยละเมิดทางเพศเด็กเพราะมีบางคนไม่ยินยอม เพียงแต่สัมผัสร่างกายภายนอกก็พอใจแล้ว ที่ผ่านมาตนเคยทดลองคุยกับผู้หญิงนาน 1 เดือนแต่ไม่เคยมีอะไรกัน หากเกิดอารมณ์เหงาก็จะนัดเด็กผ่านทางเฟซบุ๊ก ไลน์ มาหาหลังจากเด็กเลิกเรียน ซึ่งตนขอกราบขอโทษผู้ปกครองของเด็กทุกคนและสัญญาว่าจะไม่กลับไปทำผิดอีก
 
            อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจพบภาพเด็กผู้ชายนำพวงมาลัยมากราบเท้าถึงห้องซึ่งผู้ต้องหาให้การว่าเด็กในสังกัดส่วนใหญ่นับถือเหมือนพ่อ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ จึงขอฝากประชาสัมพันธ์ผู้ปกครองที่สงสัยว่าบุตรหลานถูกนายชนาบดินทร์ล่วงละเมิดทางเพศขอความร่วมมือพาบุตรหลานมาเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.บุปผาราม เพื่อดำเนินคดีเพิ่มเติมต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มลวงเด็กหนุ่มสำเร็จความใคร่ที่ห้องเช่า อ้างอยากมีลูกชาย-เหยื่อ 300 คน อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 13:40:30 6,271 อ่าน
TOP