x close

วิจารณ์กระฉ่อน ! คลิปดับเพลิงทุ่งมหาเมฆ นัวสาว-จับอก ในสถานที่ราชการ-เร่งสอบ


 คลิปดับเพลิงทุ่งมหาเมฆ นัวสาว-จับอก ในสถานที่ราชการ-เร่งสอบ

          วิจารณ์กระฉ่อน ! คลิปดับเพลิงทุ่งมหาเมฆ นัวสาว-จับอก ในสถานที่ราชการ กลางวันแสก ๆ ในงานเลี้ยง เผยเตรียมตรวจสอบ หากสร้างความเสื่อมเสียร้ายแรง สั่งออกราชการ

          วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอถึงความไม่เหมาะสมของชายกลุ่มหนึ่ง ที่แต่งกายชุดลำลองนั่งกินดื่มกับหญิงสาวกลุ่มหนึ่งในชุดบิกินี่นุ่งน้อยห่มน้อย ในงานเลี้ยงสังสรรค์ที่จัดช่วงกลางวันภายในสถานที่ราชการแห่งหนึ่ง

          ทั้งนี้งานดังกล่าวมีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์วางเรียงรายอยู่เต็มโต๊ะ และมีการเปิดเสียงเพลงดัง ซึ่งมีหญิงสาว 3-4 คน สวมบิกินี่มาเต้นยั่วยวนรายล้อมกลุ่มชายดังกล่าว บางรายถึงกับนั่งคร่อมตัก ขณะที่บางคนก็จับหน้าอกของหญิงสาว นอกจากนี้ยังมีการหยิบธนบัตรใส่ตรงหน้าอกของหญิงสาวด้วย ส่วนบางคู่ก็ทำคล้ายกับร่วมเพศ และที่น่าสังเกตก็คือ ด้านหลังโต๊ะจัดเลี้ยงมีรถดับเพลิงติดข้อความว่า "ทุ่งมหาเมฆ กรุงเทพมหานคร" จอดเรียงรายกันอยู่

 คลิปดับเพลิงทุ่งมหาเมฆ นัวสาว-จับอก ในสถานที่ราชการ-เร่งสอบ

          อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวมติชน ก็ได้ติดต่อสอบถามไปยัง นายขวัญเมือง บุญประสงค์ หัวหน้าสถานีดับเพลิงทุ่งมหาเมฆ เขตยานนาวา เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงคลิปดังกล่าว แต่ไม่สามารถติดต่อได้

          ต่อมา ทางด้าน พ.ต.อ. เทวานุวัฒน์ อนิรุทธเทวา รองผู้อำนวยการสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กรุงเทพมหานคร (กทม.) เปิดเผยว่า ตอนนี้เห็นคลิปวิดีโอดังกล่าวแล้ว และเมื่อตรวจสอบก็พบว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสถานีดับเพลิงทุ่งมหาเมฆจริง ซึ่งในวันนั้นทางสถานีได้จัดพิธีทำบุญประจำปี แต่ยังไม่ทราบรายละเอียดที่เกิดขึ้นอย่างแน่ชัด แต่ทั้งนี้ได้สั่งการให้หัวหน้าสถานีดับเพลิงทุ่งมหาเมฆทำรายงานชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว

          พ.ต.อ. เทวานุวัฒน์ กล่าวต่อว่า ตนต้องการทราบว่าเกิดเหตุการณ์นี้ในสถานที่ราชการได้อย่างไร มีเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกี่คน เป็นใครบ้าง และใครเป็นผู้นำกลุ่มผู้หญิงเหล่านี้มายังสถานที่ราชการ เพราะถือว่าไม่เหมาะสม และหลังจากนี้จะตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป ว่ากรณีนี้ได้สร้างความเสียหายต่อหน่วยงานอย่างไรบ้าง หากพิจารณาแล้วพบว่าสร้างความเสียหายร้ายแรงตามระเบียบก็จะให้ออกจากราชการ แต่ถ้าไม่ร้ายแรงก็จะลงภาคทัณฑ์  ลดขั้น ตัดเงินเดือน ตามลำดับ

 คลิปดับเพลิงทุ่งมหาเมฆ นัวสาว-จับอก ในสถานที่ราชการ-เร่งสอบ

 คลิปดับเพลิงทุ่งมหาเมฆ นัวสาว-จับอก ในสถานที่ราชการ-เร่งสอบ

world_id:56cace5b4d265a7a778b4593

ภาพจาก EvErOOn mAchAl สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิจารณ์กระฉ่อน ! คลิปดับเพลิงทุ่งมหาเมฆ นัวสาว-จับอก ในสถานที่ราชการ-เร่งสอบ อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 16:22:40 29,155 อ่าน
TOP