x close

อ.เฉลิมชัย ขออย่าโยง ลั่นไม่ได้ด่าพุทธะอิสระ แต่จวกคนด่าวัดร่องขุ่น


อ.เฉลิมชัย

พุทธะอิสระ

         อ.เฉลิมชัย ปรี๊ดอีก ปมด่าคนจวกวัดร่องขุ่นเป็นพุทธพาณิชย์ โดนโยงว่าด่าพระพุทธะอิสระ บอกเอากูอีกแล้ว ย้ำไม่ได้ด่าพระพุทธะอิสระ แต่ด่าคนที่ว่าวัดร่องขุ่น

         จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิป อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ ผู้ออกแบบสร้างวัดร่องขุ่น เกิดอาการปรี๊ดแตกเมื่อมีคนกล่าวหาว่า วัดร่องขุ่นเป็น "พุทธพาณิชย์" อาจารย์เฉลิมชัยจึงได้อัดคลิปแจงแบบจัดหนัก ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : อ.เฉลิมชัย ปรี๊ดปรอทแตก ตอกกลับพวกที่ด่าว่าวัดร่องขุ่น เป็นพุทธพาณิชย์ คลิก]

อ.เฉลิมชัย

         ล่าสุดวันที่ 9 มีนาคม 2559 อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ได้ออกมาชี้แจงกรณีดังกล่าวว่า หลังจากคลิปที่ตนจวกคนกล่าวหาว่าวัดร่องขุ่นเป็นพุทธพาณิชย์แล้ว ก็มีหลายคนโยงไปยังพระพุทธะอิสระ หาว่าตนด่าพระพุทธะอิสระ

         ทั้งนี้ อาจารย์เฉลิมชัย ระบุว่า ขอให้หยุดแชร์คลิปดังกล่าว ตนและพระพุทธะอิสระ ไม่ได้มีเรื่องบาดหมางอะไรกันเลย คนที่เอาตนและพระพุทธะอิสระมาเป็นประเด็นนั้นต้องการสร้างความแตกแยกหรืออย่างไร สำหรับคลิปที่ด่านั้น เป็นคลิปนานมาแล้วที่ตนได้ด่าพวกที่มาว่าตนในเฟซบุ๊ก และหาว่าวัดร่องขุ่นเป็นพุทธพาณิชย์ ซึ่งเรื่องดังกล่าวตนไม่ได้ด่าพระสงฆ์เลยแม้แต่น้อย

อ.เฉลิมชัย

world_id:56dff8474d265a2b778b4584
world_id:56d402c34d265a85c88b4586


ภาพจาก เฟซบุ๊ก หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara), คุณ Jane Sakda สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ.เฉลิมชัย ขออย่าโยง ลั่นไม่ได้ด่าพุทธะอิสระ แต่จวกคนด่าวัดร่องขุ่น อัปเดตล่าสุด 9 มีนาคม 2559 เวลา 23:59:06 6,912 อ่าน
TOP