x close

แชร์ว่อน ! คลิปนักท่องเที่ยวจีนไม่ยอมจ่ายค่าอาหาร งานนี้เสียงแตก


นักท่องเที่ยวจีน

          แห่แชร์คลิปนักท่องเที่ยวจีนเบี้ยวไม่ยอมจ่ายค่าอาหาร อ้างเจ้าของร้านคิดเงินเกิน 10 บาท ด้านชาวเน็ตเห็นต่าง ชี้แค่น้ำแข็งถังเดียว เมื่อไม่ได้กินหรือสั่งไว้ ก็ไม่ควรต้องจ่ายเงิน

          วันที่ 10 มีนาคม 2559  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้โลกสังคมออนไลน์มีการแชร์คลิปที่ถูกโพสต์โดย เพจเฟซบุ๊ก คลิปดังเฟสบุ๊ค โดยภาพที่ปรากฏในคลิปเป็นเหตุการณ์ขณะที่เจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่งได้คิดเงินค่าอาหารกับนักท่องเที่ยวชาวจีน ปรากฏว่า นักท่องเที่ยวชาวจีน ยืนยันไม่ขอจ่ายค่าอาหาร อ้างเจ้าของร้านคิดเงินเกิน 10 บาท ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เดินทางมาช่วยเหลือ ต้องพยายามอธิบายให้นักท่องเที่ยวชาวจีนฟัง พร้อมตรวจสอบราคาอาหาร จึงพบว่าเงิน 10 บาทที่เกินมานั้นเป็นค่าน้ำแข็ง ซึ่งนักท่องเที่ยวคิดว่าพวกเขานำน้ำเข้ามาทานเอง แล้วทำไมต้องจ่ายค่าน้ำแข็งด้วย พวกเขาจึงไม่ยอมจ่าย สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เคลียร์สถานการณ์จนนักท่องเที่ยวยอมจ่ายเงินส่วนที่เหลือ โดยไม่คิดค่าน้ำแข็งแต่อย่างใด

นักท่องเที่ยวจีน

          ทั้งนี้ เมื่อเรื่องราวดังกล่าวได้มีการแชร์ออกไปยังสื่อสังคมออนไลน์เหล่าบรรดาชาวเน็ตต่างให้ความสนใจอย่างมาก และบางส่วนก็เห็นด้วยกับเจ้าของร้านที่จะคิดเงินค่าน้ำแข็ง ขณะที่อีกส่วนมองว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนักท่องเที่ยวชาวจีนไม่ผิด เพราะนักท่องเที่ยวชาวจีนไม่ได้สั่งน้ำแข็ง และไม่ได้กินด้วย



นักท่องเที่ยวจีน

นักท่องเที่ยวจีน

นักท่องเที่ยวจีน



นักท่องเที่ยวจีน

นักท่องเที่ยวจีน

world_id:56e0d1004d265a40b28b45a4

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก คลิปดังเฟสบุ๊ค


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์ว่อน ! คลิปนักท่องเที่ยวจีนไม่ยอมจ่ายค่าอาหาร งานนี้เสียงแตก อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2559 เวลา 15:12:55 25,868 อ่าน
TOP