x close

เจ็บใจ ! สาวถูกหลอกคบเป็นแฟน โดนแอบปั๊มกุญแจรถ-ชวนไหว้พระก่อนให้ลูกน้องขโมย

ขโมยรถ

               สาวถูกหลอกคบเป็นแฟน โดนแอบปั๊มกุญแจรถ ทำทีชวนมาไหว้พระ แต่โทรเรียกลูกน้องให้ดอดขโมยรถไป ล่าสุดรวบแก๊งดังกล่าวได้ทั้งหมด 4 คน

               วันที่ 9 มีนาคม 2559 ผู้สื่อรายงานว่า นางสาวทักษภร (ขอสงวนนามสกุล) ผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองนครปฐมว่า รถของตัวเอง ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ทะเบียน ญศ 2325 หายไป ขณะไหว้พระที่องค์พระปฐมเจดีย์ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งสกัดจับและสืบสวน

ขโมยรถ

               เบื้องต้น ทราบว่าผู้เสียหายเดินทางมาไหว้พระ โดยมีแฟนหนุ่ม คือ นายวันชัย สุขสวัสดิ์ หรือ เจ อายุ 21 ปี ซึ่งคบหากันได้เพียง 2 เดือนเท่านั้น เป็นคนขับรถพามาเที่ยว และตอนที่เกิดเหตุก็ไม่มีใครได้ยินสัญญาณกันขโมย โดยเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวนายวันชัยมาสอบปากคำดังกล่าว และสุดท้ายนายวันชัยก็รับสารภาพว่า ตนเพิ่งคบกับผู้เสียหายได้ 2 เดือน ปลายเดือนที่แล้ว ตนได้นำเอากุญแจรถของแฟนไปทำซ้ำอีก 1 ดอก เพื่อเก็บไว้และรอจังหวะขโมย

               นายวันชัยกล่าวต่อว่า ต่อมาตนได้ชวนแฟนสาวมาไหว้พระที่องค์พระปฐมเจดีย์และชวนไปเยี่ยมแม่ที่บ้านพัก ซึ่งระหว่างนั้นตนก็ได้ให้กุญแจที่ปั๊มมาแก่ลูกน้องของตน ชื่อ นางสาวณัชชา อายุ 25 ปี และเยาวชนอายุ 17 และ 16 ปี และให้นางสาวณัชชามาขโมยรถไป


ขโมยรถ

               อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบที่บ้านพักของนางสาวณัชชาและพบของกลางทั้งหมด จึงได้นำตัวทั้งสองคนมาดำเนินคดีต่อไป
 
ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ็บใจ ! สาวถูกหลอกคบเป็นแฟน โดนแอบปั๊มกุญแจรถ-ชวนไหว้พระก่อนให้ลูกน้องขโมย อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2559 เวลา 19:58:03 30,510 อ่าน
TOP