x close

เด้ง ผกก.นราธิวาส เซ่นเหตุคนร้ายบุกยึด รพ.เจาะไอร้อง ยันรู้ตัวคนทำแล้ว


เด้ง ! ผกก.นราธิวาส เซ่นเหตุคนร้ายบุกยึด รพ.เจาะไอร้อง ยันรู้ตัวคนทำแล้ว

            ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) สั่งการย้ายผู้กำกับการในพื้นที่ จ.นราธิวาส ช่วยราชการแล้ว เป็นเวลา 30 วัน พร้อมเผยตอนนี้รู้ตัวคนร้ายแล้ว

            วันที่ 16 มีนาคม 2559 พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้มีการสั่งการให้ผู้บัญชาการศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศชต.) ลงนามให้ผู้กำกับการในพื้นที่ จ.นราธิวาส มาช่วยราชการ เป็นเวลา 30 วัน จากกรณีเหตุการณ์มีผู้ก่อความไม่สงบบุกรุกเข้าไปภายในโรงพยาบาลเจาะไอร้อง จนมีการปะทะกันกับเจ้าหน้าที่ เมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา

            ทั้งนี้ พล.ต.อ. จักรทิพย์ กล่าวว่า ในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ทราบตัวกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว ซึ่งบางส่วนก็มีหมายจับคดีความมั่นคงด้วยและอยู่ในระหว่างการติดตามตัว เนื่องจากในคดีดังกล่าวมีพยานหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดชัดเจน

            เบื้องต้นมีการสั่งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่และกองทัพภาคที่ 4 พูดคุยเพื่อปรับมาตรการรักษาความปลอดภัยให้เข้มงวดขึ้น เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้อีก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด้ง ผกก.นราธิวาส เซ่นเหตุคนร้ายบุกยึด รพ.เจาะไอร้อง ยันรู้ตัวคนทำแล้ว อัปเดตล่าสุด 17 มีนาคม 2559 เวลา 09:30:13 4,301 อ่าน
TOP