x close

แชร์ว่อน ! คลิปตำรวจล้อมจับคนร้ายค้ายาบ้า บู๊สนั่นอย่างกับในหนัง






          ตำรวจอุดรธานี แจงดราม่า คลิปตำรวจล้อมจับคนร้ายค้ายาเสพติดดุเดือดอย่างกับในหนังแอ็คชั่น ทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ ? ชี้ตำรวจยิงเพื่อสกัดคนร้าย ไม่มีใครบาดเจ็บ ขอประชาชนเข้าใจ  


          จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ภ.จว.อุดรธานี ไล่ล่าจับกลุ่มคนร้ายค้ายาเสพติดชาวไทยและชาวลาวที่ ต.โนนสูง อ.เมืองอุดรธานี เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2559 ทราบชื่อคือ นายคำพอน หรือแก่น ขุนทะวง อายุ 44 ปี ชาวแขวงนครเวียงจันทน์ สปป.ลาว และนายถาวร แก้วบริสุทธิ์ อายุ 43 ปี
          โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นไปอย่างดุเดือดเหมือนฉากในภาพยนตร์หนังแอ็คชั่น ตำรวจระดมยิงปืนใส่รถยนต์ของกลุ่มคนร้ายที่พยายามขับพุ่งชนเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อหลบหนี มีการทุบกระจกรถของคนร้าย จากการตรวจค้น พบยาบ้าจำนวน 230 เม็ด และเงินสดอีก 20,000 บาท ซึ่งหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็ทำให้หลายคนมองว่าการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจเกินกว่าเหตุหรือไม่นั้น



          ล่าสุด (24 มีนาคม 2559) พล.ต.ต. พีระพงศ์ วงษ์สมาน ผบก.ภ.จว.อุดรธานี ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ยิงใส่คนร้ายแต่ยิงไปที่ยางรถยนต์เพื่อไม่ให้คนร้ายหลบหนี ส่วนการทุบกระจกรถเพื่อให้รู้ว่าภายในรถมีอาวุธหรือไม่ เพื่อความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ เนื่องจากที่ผ่านมาคนร้ายมักจะพกอาวุธติดตัวเกือบทุกราย โดยการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจในคลิปไม่ถือว่าเป็นการกระทำเกินกว่าเหตุเพราะไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ จึงขอให้ประชาชนเข้าใจด้วย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์ว่อน ! คลิปตำรวจล้อมจับคนร้ายค้ายาบ้า บู๊สนั่นอย่างกับในหนัง อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2559 เวลา 14:27:14 22,536 อ่าน
TOP