x close

ย่าโร่แจ้งความ หลานสาววัย 12 ถูกโจ๋ขาใหญ่พาไปรุมโทรมเรียงคิว ก่อนหายตัวลึกลับ


ข่มขืนเด็ก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        ย่าแทบขาดใจ ! โร่เข้าแจ้งความหลังหลานสาววัย 12 ปี ถูกกลุ่มชายขาใหญ่ในหมู่บ้านพาตัวไปเรียงคิวข่มขืน ก่อนหายตัวลึกลับ เกรงจะถูกฆ่าปิดปาก

        วันที่ 8 เมษายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางน้อย (นามสมมติ) อายุ 61 ปี ชาว ต.ช่องกุ่ม อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ได้ร้องทุกข์ว่า หลานสาววัย 12 ปี ได้หายตัวไปอย่างลึกลับ สืบเนื่องจากวานนี้ (7 เมษายน 2559) มีกลุ่มชายซึ่งเป็นขาใหญ่ในหมู่บ้านพาตัวหลานสาวของตนไปเรียงคิวข่มขืน ซึ่งหลังถูกข่มขืนหลานสาวของตนได้มาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลวัฒนานคร
        นางน้อย เล่าต่อว่า ตนได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองหมากฝ้าย โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตัวขาใหญ่คนดังกล่าวมา เพื่อให้หลานสาวของตนชี้ตัวแต่ตนไม่สามารถติดต่อหลานสาวได้ เนื่องจากพบว่าหลานสาวหายตัวไปจากโรงพยาบาลทำให้เจ้าหน้าที่ตำตรวจต้องปล่อยตัวขาใหญ่คนดังกล่าวไป ซึ่งตนกลัวหลานสาวจะถูกกลุ่มชายที่รุมข่มขืนพาตัวไปฆ่าปิดปาก

        จากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่ทราบว่า กลุ่มชายที่พาตัวเด็กหญิงวัย 12 ปีไปเรียงคิวข่มขืนมีประวัติโชกโชนในลักษณะนี้มาแล้ว แต่รอดมาได้เพราะพ่อแม่มีเงินวิ่งเต้นให้ รวมทั้งยังมีเรื่องพัวพันเกี่ยวกับยาเสพติดอีกด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย่าโร่แจ้งความ หลานสาววัย 12 ถูกโจ๋ขาใหญ่พาไปรุมโทรมเรียงคิว ก่อนหายตัวลึกลับ อัปเดตล่าสุด 8 เมษายน 2559 เวลา 17:02:13 10,359 อ่าน
TOP