x close

รถร่วมเบรกแตก โชเฟอร์หักหลบชนเสาไฟ เสียหาย 5 แสน ถูกปรับ 1 พัน

รถเมล์เบรกแตก ชนเสาไฟฟ้า

          รถประจำทางร่วมบริการสาย 122 เบรกแตก โชเฟอร์ตัดสินใจหักหลบคนจนพุ่งชนเสาไฟฟ้า ล้มระเนระนาดเสียหายหนัก ตีมูลค่า 5 แสน เบื้องต้นปรับก่อน 1 พันบาท

          วันที่ 10 เมษายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุบนถนนแฮปปี้แลนด์ บริเวณทางเข้าศูนย์การค้าแฮปปี้แลนด์เซ็นเตอร์ พบรถประจำทางร่วมบริการสีชมพู สาย 122 วัดเทพลีลา-หมอชิตใหม่ ของบริษัท รวีโชค จำกัด เสียหลักชนเสาไฟฟ้าจนหัก โค่นล้มขวางถนน ส่งผลให้มีกระแสไฟฟ้าดับเป็นวงกว้าง เบื้องต้นต้องปิดการจราจรเพื่อให้เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าเข้ากู้สถานการณ์

รถเมล์เบรกแตก ชนเสาไฟฟ้า

          จากการสอบสวน นายวิรัตน์ สัปทนต์ อายุ 35 ปี คนขับรถประจำทาง ให้การว่า ระบบเบรกของรถมีปัญหาไม่สามารถเบรกได้ ประกอบกับด้านหน้าเป็นวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง จึงตัดสินใจหักพวงมาลัยหลบมาทางขวา กระทั่งพุ่งชนเข้ากับเสาไฟฟ้ากลางถนนเสียหาย

          เบื้องต้นไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่จากการประเมินค่าความเสียหาย พบว่าเสาไฟฟ้า 3 ต้น และเสาโทรศัพท์ 1 ต้น ได้รับความเสียหายหนัก ตีเป็นมูลค่ากว่า 5 แสนบาท ซึ่งทางประกันภัยของรถคันดังกล่าวจะเป็นผู้รับผิดชอบทั้งหมด

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินราชการได้รับความเสียหาย พร้อมทำการเปรียบเทียบปรับเป็นเงิน 1 พันบาท

รถเมล์เบรกแตก ชนเสาไฟฟ้า

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @js100radio
รายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถร่วมเบรกแตก โชเฟอร์หักหลบชนเสาไฟ เสียหาย 5 แสน ถูกปรับ 1 พัน อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2559 เวลา 17:42:19 5,465 อ่าน
TOP