x close

เพจดังแฉหลักฐาน แก๊งรับจ้างติดคุกแทนเด็กดริงก์ไทยที่มาเลย์




          เพจดัง Black Hat (แบล็กแฮต) แฉข้อมูลขบวนการหาคนไปติดคุกแทนสาวไทยที่ไปทำงานนั่งดริงก์ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ขณะที่สมาชิกเพจต่างช่วยกันนำข้อมูลไปแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ไทยรับทราบแล้ว

          วันที่ 1 พฤษภาคม 2559 มีรายงานว่า เพจชื่อดัง Black Hat ได้นำข้อมูลที่ทางร้านที่ทำธุรกิจเอาสาวไทยไปนั่งดริงก์ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย มาตีแผ่ผ่านหน้าเพจ อาทิ การโพสต์ประกาศหาสตรีไปติดคุกแทนสาวนั่งดริงก์ชาวไทยที่โดนคดีในมาเลเซีย พร้อมการันตีรายได้และการดูแล
        

          อย่างไรก็ตาม หลังจากทางเพจดังกล่าวโพสต์เผยแพร่ข้อมูลปรากฎว่า มีหญิงสาวอ้างตัวว่าเป็นคนโพสต์ประกาศหาคนติดคุกแทนสาวนั่งดริงก์ออกมาติดต่อขอให้ทางเพจลบ อ้างว่าจะทำให้ธุรกิจ รวมถึงคนที่ต้องไปติดคุกในมาเลเซียเกิดความลำบาก ขณะที่แอดมินเพจยืนยันว่า การนำเสนอข้อมูลนี้ไม่ได้มุ่งหวังจะไปทำร้ายอาชีพสาวนั่งดริงก์ แต่ตัดสินใจนำเสนอเรื่องราวเพื่อให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องได้เข้ามาแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น และอยากให้บุคคลที่ไปทำอาชีพเหล่านี้ เปลี่ยนไปทำอาชีพสุจริตแทน

         สำหรับข้อความทั้งหมดที่เพจ Black Hat โพสต์ มีดังนี้

        "เป็นโพสต์แรกเลยนะที่ชั่งใจลำบากว่าจะโพสต์หรือไม่โพสต์ดี แต่หมวก (แอดมินเพจ Black Hat) ตัดสินใจแล้วว่าควรโพสต์ให้คนทั่วไปได้รับรู้ถึงอาชีพนี้ อาชีพที่ทุกๆคนมองไม่ดีจะได้ช่วยกันแก้ไขปัญหา ไม่ได้อยากเป็นคนดีให้ใครชื่นชม แต่อยากให้เลิกทำอาชีพนี้หันไปทำอาชีพสุจริตกันเถอะ"

         "หมวกจับใจความจากคลิปเสียงที่ส่งมาให้ และที่เขาพิมพ์มาให้นะ เขาไม่ได้มาแสดงตัวว่าสิ่งที่เขาทำไม่ได้เป็นอย่างที่คนว่าคือเปิดร้านมีเด็กหาดริงก์ในมาเลเซีย แต่ที่เขาต้องการคือ ร้านเขารับประกันว่า จ้างแล้วไม่หนีแน่นอน ซึ่งส่วนมากร้านที่เปิดหาคนติดคุกแทนนั้น จะหลอกให้ไปติดแล้วทิ้งหนีเลย เขามาแสดงตัวว่าร้านเขาไม่หนีว่ะครับ  มีคลิปเสียงแต่หมวกโหลดไม่เป็น ไว้หาคนทำได้แล้วจะเอามาลงให้ได้ฟังกัน อย่าเอาคำว่าสงสารผู้หญิงมาใช้กับหมวกเลย"

     "แย้งมาสิว่า ถ้าไม่ให้หากินแบบนี้แล้วจะให้ไปทำอะไร ค้ายารึไง  หมวกตอบตรงนี้เลยนะครับ รักงานสบายก็ต้องเตรียมใจรับกับผลที่จะตามมา งานลำบากมีหลายระดับเลือกทำได้อีกมากมายหลายอาชีพ"

      "ถ้าหมวกทำผิดต่อผู้หญิง และทำให้ผู้หญิงที่ยึดอาชีพนี้ต้องลำบาก หมวกไม่ขอโทษนะ จะสาปแช่งจะอะไรหมวกก็ช่าง ยังไงแล้วความจริงมันก็คิอความจริง เจ๊คนที่ส่งแชทมาก็บอกแต่สงสารเด็กในคุกเถอะ เด่วคนจ้างเขาจะหนีหมด จะทำให้วงการนี้หากินลำบาก เพื่อที่เขาจะได้หากินกันต่อไปอีก  ส่วนเบอร์โทรต่างๆ และคลิปเสียงไว้หมวกจัดการได้เรียบร้อยก็จะส่งให้หน่วยงานที่รับผิดชอบต่อไป"







ภาพและข้อมูลจาก เพจ Black Hat

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังแฉหลักฐาน แก๊งรับจ้างติดคุกแทนเด็กดริงก์ไทยที่มาเลย์ อัปเดตล่าสุด 1 พฤษภาคม 2559 เวลา 02:25:54 19,179 อ่าน
TOP