x close

อาเขยแค้นหลาน ชอบทรมานหมา คว้าปืนกระหน่ำยิงหมดแม็ก



อาเขยแค้นหลาน ชอบทรมานหมา คว้าปืนกระหน่ำยิงหมดแม็ก

อาเขยแค้นหลาน ชอบทรมานหมา คว้าปืนกระหน่ำยิงหมดแม็ก

           หนุ่มเมืองชลฉุนจัด หมาถูกทำร้ายบ่อยครั้ง ปรี่คว้าปืนยิงใส่ญาติไม่ยั้งพรุนทั่วร่างดับอนาถ ด้านตำรวจตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่น

           วานนี้ (30 เมษายน 2559) ตำรวจภูธรแสนสุข เข้าตรวจสอบบริเวณบ้านเลขที่ 1/4 ซอย 3 ถนนมิตรสัมพันธ์ ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย คือนายทศพร ฮกง้วน อายุ 34 ปี ถูกกระสุนเข้าที่บริเวณศีรษะ กลางหลัง หัวไหล่ และเสียชีวิตระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา
           จากการสอบถามทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายศาสตร์ทนง สุขบรม อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นอาเขยของนายทศพรและมีบ้านอยู่ติดกัน หลังจากลงมือก่อเหตุเจ้าหน้าที่ได้กระจายตัวกันค้นหาและนายศาสตร์ทนงยอมมอบ ตัวในเวลาต่อมา โดยญาติผู้เสียชีวิตพยายามเข้าทำร้ายนายศาสตร์ทนง เจ้าหน้าที่จึงรีบคุมตัวไปบังสถานีตำรวจภูธรแสนสุข

           โดยนายศาตร์ทน งให้การว่า เป็นอาเขยของนายทศพร  และเคยมีปากเสียงกันหลายครั้งกับผู้ตายจากปัญหาหมาที่เลี้ยงไว้ ซึ่งผู้ตายจะเข้ามาทำร้ายหมาบ่อยครั้ง ถึงขั้นที่หมาเคยถูกทำร้ายอาการสาหัสจนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล และมีคดีความกันมาแล้ว จากนั้นเมื่อมีการการไกล่เกลี่ยก็เลิกรากันไปเพราะเป็นญาติ อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ก็เคยเกิดเหตุการณ์ซ้ำอีก โดยผู้ตายได้ตีหัวหมาแตก ตนจึงแค้นใจมาก และได้ไปซื้อปืนมาเก็บไว้ พร้อมทั้งบอกนายทศพรว่า หากเข้ามาทำร้ายหมาที่บ้านอีกจะยิงทันที และช่วงก่อนเกิดเหตุนายทศพรได้เข้ามาพยายามจะทำร้ายหมาที่นอนอยู่ใต้ท้องรถ ตนทนไม่ไหวจึงคว้าปืนออกมายิงไป 12 นัด จนเสียชีวิต

           ทั้งนี้ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหานายศาสตร์ทนง ฐานฆ่าผู้อื่น

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาเขยแค้นหลาน ชอบทรมานหมา คว้าปืนกระหน่ำยิงหมดแม็ก อัปเดตล่าสุด 1 พฤษภาคม 2559 เวลา 11:18:49 11,344 อ่าน
TOP