x close

เผยแก๊งโจ๋รุมฆ่าคนพิการ เป็นลูกหลานตำรวจ - ศานิตย์ ลั่นให้ความเป็นธรรม



เผยแก๊งโจ๋รุมฆ่าคนพิการ เป็นลูกหลานตำรวจ - ศานิตย์ ลั่นให้ความเป็นธรรม

          เร่งสอบปากคำหาหลักฐานเอาผิดแก๊งรุมตื้บคนพิการดับ เบื้องต้นตั้งข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นถึงแก่ความตาย และครอบครองมีด

          จากกรณีเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา ในพื้นที่ สน.โชคชัย ได้รับแจ้งเกิดเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาท ภายในซอยโชคชัย 4 แยก 69 กลุ่มชายวัยรุ่น 6 คน กำลังใช้อาวุธมีดและก้อนอิฐทำร้ายร่างกายชายขาพิการคนหนึ่ง ภายหลังทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคือนายสมเกียรติ ศรีจันทร์ อายุ 36 ปี มีขาพิการ ทำอาชีพส่งขนมปัง ตามร่างกายมีบาดแผลถูกแทงฟันและทุบด้วยของแข็งหลายแห่งและเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุ คือ (อ่านข่าว รวบแก๊งวัยรุ่นกระทืบคนพิการดับ อ้างโมโหโดนด่า หลังแซวเรื่องขาเป๋)
          นายพีรพล ยศพงศ์อนันต์ อายุ 21 ปี
          นายพัรพล หรืออั๋นทัศนะ อายุ 22 ปี
          นายมนต์มนัส หรือเต้ย แสงโพธิ์ อายุ 22 
          นายจตุพร หรือเบียร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี
          นายเมฆ พลไกรษร อายุ 19 ปี
          นายอรินทร์ ยศพงศ์อนันต์ อายุ 20 ปี
          โดยเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวได้ทั้งหมด

          ทั้งนี้ จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพ ว่า พวกตนเองกลับจากดื่มสุราย่านลาดพร้าว ขณะขี่รถจักรยานยนต์ผ่านที่เกิดเหตุเห็นผู้ตายขาพิการยืนอยู่หน้าร้านจึงแซว เรื่องขา และเรื่องชื่อร้านขนมผู้ตาย "ขนมปังน่าแดกจัง " ซึ่งผู้ตายโมโหและด่ากลับมา ด้วยความมึนเมาสุราจึงจอดรถลงไปหาเรื่องและรุมทำร้ายผู้ตาย โดยใช้มีดที่พกกันมาด้วยรุมแทงและฟันได้รับบาดเจ็บ จนตำรวจมาห้าม

          ด้านญาติผู้เสียหาย ที่เดินทางมาร่วมฟังการแถลงข่าวในวันนี้ด้วย  กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ ร้องขอความเป็นธรรม เนื่องจากเกรงอิทธิพล เพราะ 2 ใน 6 คนร้ายเป็นบุตรหลานเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          ด้าน พล.ต.ท ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น ยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม  และจะถูกดำเนินคดีตามข้อเท็จจริงที่ปรากฎ ไม่ว่าผู้ก่อเหตุจะเป็นลูกหลานตำรวจหรือไม่ โดยในส่วนของคดี จะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง

          เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และครอบครองพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธรณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

6 วัยรุ่นใจโหด รุมกระทืบชายขาพิการ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยแก๊งโจ๋รุมฆ่าคนพิการ เป็นลูกหลานตำรวจ - ศานิตย์ ลั่นให้ความเป็นธรรม อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2559 เวลา 10:32:39 23,352 อ่าน
TOP