x close

รวบแล้ว ! ผู้ต้องหาฆ่ายกครัว พ่อ-ลูกชายดับ แม่-ลูกสาวเจ็บ พบเป็นญาติกัน

ฆ่ายกครัวฆ่ายกครัว

             ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช เผย รวบผู้ต้องหาฆ่ายกครัวที่เมืองคอนเผยไล่ยิงพ่อกับลูกชายดับคาที่ ส่วนแม่กับลูกสาวเจ็บสาหัส แต่ยังให้การปฏิเสธ พบเป็นญาติกัน

             เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2559 พล.ต.ต. วันไชย เอกพรพิชญ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหายิง 2 พ่อลูก และพยายามฆ่าแม่และลูกสาว บริเวณถนนเลียบทางรถไฟ หมู่ 6 ตำบลมะม่วงสองต้น อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นเหตุให้ นายสุเทพ รอดสุก อายุ 29 ปี และเด็กชายณรงค์ฤทธิ์ รอดสุก อายุ 2 ขวบ เสียชีวิตทันที ขณะที่ นางสาววาสนา โสภิณ อายุ 26 ปี ภรรยาของนายสุเทพ และ ด.ญ.วิภัช รอดสุก อายุ 7 ขวบ ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ฆ่ายกครัว

              เบื้องต้นพบว่าผู้ต้องหา คือ นายศิริชัย อายุ 30 ปี เป็นญาติกับครอบครัวผู้ตาย โดยได้มีเหตุทะเลาะวิวาทกันภายในร้านอาหารที่ผู้ตายทำงานอยู่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (28 เมษายน) โดยนายศิริชัยยืนยันให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา พร้อมทั้งเตรียมหลักทรัพย์มายื่นขอประกันตัวในขณะเดียวกัน แต่ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช ยังไม่ให้ประกันตัวโดยระบุว่าต้องพิจารณาหลักทรัพย์และต้องทำการสอบสวนอย่างละเอียด เนื่องจากเป็นผู้ต้องหาคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญของประชาชนเป็นอย่างมาก ทั้งยังเป็นข่าวที่สังคมให้ความสนใจ ขณะที่ผู้ต้องหาและทนายรวมทั้งน้าชายของผู้ต้องหาปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลใด ๆ กับผู้สื่อข่าวทั้งสิ้น

ฆ่ายกครัว
 
             สำหรับสาเหตุเจ้าหน้าที่ระบุว่า มาจากเรื่องขัดแย้งทะเลาะกันอย่างรุนแรงกับหลานชายคนหนึ่งของเจ้าของร้านอาหารที่ผู้ตายเคยไปทำงานและเพิ่งลาออกไปเมื่อ 2 วันที่ก่อน จนมาถูกยิงตายพร้อมลูกชายวัย 2 ขวบดังกล่าว

ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ! ผู้ต้องหาฆ่ายกครัว พ่อ-ลูกชายดับ แม่-ลูกสาวเจ็บ พบเป็นญาติกัน อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2559 เวลา 10:48:46 23,052 อ่าน
TOP