x close

นางแบบเพลย์บอย ร้องถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกโอนเงินร่วม 2 แสน

บันนี่กระต่าย นางแบบเพลย์บอย

           บันนี่กระต่าย นางแบบเพลย์บอย หอบหลักฐานเข้าแจ้งความ หลังถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์อ้างเป็นตำรวจโทรศัพท์อายัดบัญชีเงินฝาก ก่อนหลอกให้โอนเงินเกือบ 200,000 บาท

           ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2559 น.ส.ธัญยภัสร์ โฆษิตธนโรจน์ หรือ บันนี่กระต่าย อายุ 28 ปี นางแบบนิตยสารเพลย์บอย ได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ หลังถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์อ้างตัวเป็นตำรวจกองปราบปราม จะอายัดบัญชีเงินฝากเพราะผู้เสียหายติดหนี้บัตรเครดิตและเกี่ยวข้องกับสิ่งผิดกฎหมาย ต้องไปล้างบัญชีที่ตู้เอทีเอ็ม ทำให้ตัวเองหลงเชื่อจนสูญเงินเกือบ 200,000 บาท
           โดย น.ส.ธัญยภัสร์ เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา ขณะที่ตนนอนหลับอยู่ ก็มีโทรศัพท์จากผู้ที่อ้างเป็นเจ้าหน้าที่กองปราบปราม โทรศัพท์เข้ามาหาตน พร้อมกับแจ้งว่า ตนเป็นหนี้บัตรเครดิต จำนวน 65,000 บาท อีกทั้งยังพบว่า ตนมีส่วนเกี่ยวข้องกับสิ่งผิดกฎหมาย แต่หากว่าตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสิ่งผิดกฎหมายจริง ก็ขอให้รีบนำบัตรเอทีเอ็มไปทำการยืนยันและให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่ตู้เอทีเอ็มที่ใกล้ที่สุด

           ด้วยความตกใจตนจึงรีบไปที่ตู้เอทีเอ็มและดำเนินการตามที่แก๊งมิจฉาชีพบอก กว่าจะรู้ตัวก็กดโอนเงินไปให้คนร้ายถึง 6 ครั้ง เป็นเงิน 190,000 บาท

           ขณะที่ พ.ต.อ. พีรพล โชติกเสถียร ผกก.สภ.บางแก้ว เปิดเผยว่า จากหลักฐานที่ผู้เสียหายนำมามอบให้ พบว่าผู้เสียหายโอนเงินจำนวนดังกล่าวไปยังธนาคารกรุงเทพ สาขาตะพาน จ.พิจิตร โดยหลังรับแจ้งความ ตำรวจจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามเจ้าของบัญชีที่ผู้เสียหายโอนเงินไป มาทำการสอบสวนว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำผิดนี้หรือไม่

บันนี่กระต่าย นางแบบเพลย์บอย

บันนี่กระต่าย นางแบบเพลย์บอย

บันนี่กระต่าย นางแบบเพลย์บอย

บันนี่กระต่าย นางแบบเพลย์บอย

บันนี่กระต่าย นางแบบเพลย์บอย

บันนี่กระต่าย นางแบบเพลย์บอย


ภาพและข้อมูลจาก tnamcot, Instagram bunny.kratay



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางแบบเพลย์บอย ร้องถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกโอนเงินร่วม 2 แสน อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2559 เวลา 13:46:04 16,405 อ่าน
TOP