x close

ฝากขัง 2 ผู้ต้องหาลืมเด็กอนุบาลไว้ในรถตู้ แจ้งข้อหาประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย


ลืมเด็กไว้ในรถ

          ตำรวจคุมตัว 2 ผู้ต้องหาลืมเด็กหญิงวัย 3 ขวบไว้ในรถจนขาดอากาศหายใจ ฝากขังผลัดแรก ในข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

          วานนี้ (11 พฤษภาคม 2559) ได้เกิดเหตุสะเทือนใจขึ้น เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่า ด.ญ.ปริมประภา ปัจจัยโย วัย 3 ขวบ เสียชีวิตอยู่ที่เบาะหลัง เนื่องจากถูกคนขับรถตู้และผู้ช่วยคนขับรถตู้ลืมไว้บนรถตั้งแต่เช้า จนขาดอากาศหายใจ ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้ว [อ่านข่าว คนขับรถตู้ลืมเด็กอนุบาลไว้ในรถ ขาดอากาศหายใจดับ กว่าจะรู้ก็บ่ายแล้ว]
          ล่าสุดวันนี้ (12 พฤษภาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออำนาจศาลจังหวัดสมุทรปราการฝากขัง 2 ผู้ต้องหา นายอาทิตย์ รังษิโย อายุ 29 ปี คนขับรถตู้ และนายสาธิต สุวรรณจักร อายุ 43 ปี ผู้ช่วยคนขับรถตู้ เป็นผลัดแรก ในข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

ลืมเด็กไว้ในรถ

          ทั้งนี้ พ.ต.ท. พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน สภ.บางปู  เปิดเผยว่า หลังการสอบสวนนายอาทิตย์และนายสาธิต ผู้ต้องหาในคดีได้ให้การรับสารภาพว่า ลืมตรวจสอบจำนวนนักเรียนในรถตู้  จึงเป็นเหตุให้เด็กถูกลืมทิ้งไว้บนรถตู้และเสียชีวิต เนื่องจากจอดอยู่กลางแดดกว่า 8 ชั่วโมง

          ด้าน นางธนัชชา ปัจจัยโย อายุ 34 ปี มารดาของเด็กหญิงที่เสียชีวิต เปิดเผยว่า กำลังไปรับศพบุตรสาวที่สถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำมาประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่วัดน้อยสุวรรณาราม

          อนึ่ง สำหรับรถตู้คันเกิดเหตุนั้นไม่ใช่รถตู้ของโรงเรียน แต่เป็นรถตู้ที่ผู้ปกครองได้ทำการว่าจ้าง เพื่อให้รับ-ส่งนักเรียน 13 คน ภายในหมู่บ้านนครทอง และหมู่บ้านเด่นชัยคลองอาเสี่ย ไปยังศูนย์พัฒนาเด็กเล็กคลองกระบือ อ.บางพลี

ภาพจาก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝากขัง 2 ผู้ต้องหาลืมเด็กอนุบาลไว้ในรถตู้ แจ้งข้อหาประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2559 เวลา 13:54:46 9,186 อ่าน
TOP