x close

สาวโร่แจ้งความโดนตุ๋นเงิน 5 แสน อ้างฝากทำงานที่แกรมมี่ รู้จักบอย โกสิยพงษ์


หลอกฝากงานแกรมมี่

          สาวโร่แจ้งความโดนตุ๋นเงิน 5 แสน อ้างพาเข้าทำงานที่แกรมมี่ได้ แถมรู้จักบอยด์ โกสิยพงษ์ ก่อนโดนขู่ว่ารู้จักทหารตำรวจระดับสูง จนตัดสินใจแจ้งความ

          เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า นางสาววรรณิพร สุทรชัย เดินทางแจ้งความนางสาวหิรัญรัตน์ดนุภา เพ็งวัฒนะ ข้อหาฉ้อโกง ที่ สน.อุดมสุข หลังจากที่เธอโดนนางสาวหิรัญรัตน์ดนุภาหลอกว่าสามารถฝากเข้าทำงานที่บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ นอกจากนี้ เธอยังได้นำสลิปการโอนเงิน พร้อมข้อความแชทผ่านโปรแกรมไลน์ กับรูปถ่ายของนางสาวหิรัญรัตน์ดนุภามาเป็นหลักฐาน
          นางสาววรรณิพร กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนทำงานที่บริษัทส่งออกยางพารา จ.อุดรธานี ต่อมานางสาวหิรัญรัตน์ดนุภา เพื่อนสมัยมหาวิทยาลัยจอนแก่น วิทยาเขตหนองคาย รู้จักตั้งแต่ปี 2553 ได้ชวนตนทำงานที่บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แผนกบัญชี เงินเดือน 42,000 บาท พร้อมกับอ้างว่า ตัวเองทำงานด้านดูแลเว็บไซต์ในบริษัท รู้จักกับบอย โกสิยพงษ์ นักแต่งเพลงชื่อดัง อย่างไรก็ตาม เรื่องการฝากงานต้องมีค่าใช้จ่าย

          ต่อ มานางสาวหิรัญรัตน์ดนุภา ได้ชวนตนมาอาศัยอยู่ด้วยกันที่อพาร์ทเมนต์บ้านสุนทรวานิช ซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 28 แยก 3-1 ถ.เฉลิมพระเกียรติ ร.9 แขวงและเขตประเวศ พร้อมกับแฟนสาวนางสาวหิรัญรัตน์ดนุภา และให้ตนโอนเงินเข้าบัญชีนายมอม เซ ครั้งแรกเดือนพฤศจิกายน 2558 เป็นเงิน 42,000 บาท จากนั้น นางสาวหิรัญรัตน์ดนุภา บอกว่า เงินดังกล่าวยังไม่พอ เพราะมีคนในบริษัททราบเรื่องและต้องการเงินเพิ่ม จึงทยอยโอนเพิ่มอีก 20 ครั้ง รวมเป็นเงิน 548,000 บาท

          อย่างไรก็ดี ตนก็ยังไม่ได้ทำงานที่บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จึงได้สอบถามนางสาวหิรัญรัตน์ดนุภา เพื่อทวงเงินคืนในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่ก็ถูกบ่ายเบี่ยง บอกเงินอยู่ในบริษัท จะทยอยคืนให้ แต่ก็ยังไม่ได้รับเงิน สุดท้ายเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม จึงได้ทวงเงินอีกครั้ง นางสาวหิรัญรัตน์ดนุภา ก็ปฏิเสธ พร้อมกับบอกว่า รู้จักกับนายทหารและตำรวจระดับสูง ตนจึงรู้สึกไม่ปลอดภัยและเข้าแจ้งความ

          ด้านตำรวจได้รับเรื่องไว้ ก่อนรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมสอบปากคำผู้เสียหายกับผู้ถูกกล่าวหาต่อไป

หลอกฝากงานแกรมมี่

หลอกฝากงานแกรมมี่


ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโร่แจ้งความโดนตุ๋นเงิน 5 แสน อ้างฝากทำงานที่แกรมมี่ รู้จักบอย โกสิยพงษ์ อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2559 เวลา 02:12:49 4,226 อ่าน
TOP