x close

รวบแล้ว โปน ล่องหน เอเย่นต์ค้ายาบ้า หนีรอดทุกครั้ง-ที่แท้แอบขุดช่องลับ

โปน ล่องหน

         ตำรวจสัตหีบ นำกำลังบุกจับตัวเอเย่นต์ค้ายาบ้า ฉายา โปน ล่องหน หลังบุกจับหลายครั้งแต่ก็จับไม่ได้ ที่แท้แอบหนีออกช่องลับ

         เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2559 นายนรเสฎฐ์ ศรีตะพัสโส นายอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ บุกเข้าจับกุม นายสมศักดิ์ นาคจันทร์ อายุ 45 ปี เอเย่นต์ค้ายาเสพติด ภายในโรงจอดรถของบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบของกลางยาบ้า 20 เม็ด
         นายนรเสฏฐ์ กล่าวว่า ผู้ต้องหารายนี้มีการค้ายาเสพติดมานาน เคยพยายามจับกุมแล้ว แต่ก็ไม่สามารถจับกุมได้ โดยผู้ต้องหามีฉายาในวงการยาเสพติดว่า โปน ล่องหน เนื่องจากมีลักษณะตาโปน และหลบหนีได้ทุกครั้งที่ตำรวจเข้าจับกุม ต่อมาได้สืบทราบว่าผู้ต้องหาได้กบดานในโรงจอดรถ จึงได้นำกำลังจู่โจมจับกุมตัวได้ดังกล่าว

โปน ล่องหน

         ด้านนายสมศักดิ์ หรือ โปน ล่องหน ให้การรับสารภาพว่า ค้ายาเสพติดเป็นอาชีพ ล่าสุดรับมา 200 เม็ด ขายไปจนเหลือ 20 เม็ด และเปิดเผยอีกว่า ใช้โรงจอดรถเป็นที่ขายยาบ้า และทุกครั้งที่สามารถหนีได้เพราะใต้โต๊ะบัญชีที่ตั้งอยู่ มีช่องลับสามารถทะลุผ่านไปยังห้องปิดตายติดกันได้ หากไม่สังเกตจะไม่เห็น เมื่อเจ้าหน้าที่มาตรวจก็จะไม่มีทางได้เห็นแม้แต่เงา

         อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา มียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย



ภาพจาก Workpoint News ข่าวเวิร์คพอยท์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว โปน ล่องหน เอเย่นต์ค้ายาบ้า หนีรอดทุกครั้ง-ที่แท้แอบขุดช่องลับ อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2559 เวลา 17:53:09 40,227 อ่าน
TOP