x close

พ่อแม่แห่ศพลูกชายวัย 14 ถูกแก๊งโจ๋ลวงฆ่า ลั่นถ้าจับไม่ได้ก็ไม่เผา


พ่อแม่แห่ศพลูกชายวัย 14 ถูกแก๊งโจ๋ลวงฆ่า ลั่นถ้าจับไม่ได้ก็ไม่เผา

          พ่อแม่นำศพลูกชายวัย 14 ปี ขึ้นรถกระบะร้องขอความเป็นธรรม หลังถูกแก๊งโจ๋ลวงมาทำร้ายและฆ่า แต่คดีไม่คืบ ลั่นถ้าจับคนร้ายไม่ได้ก็ไม่เผาศพ


    จากกรณีที่เด็กชายวัย 14 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นส่งไลน์ลวงมาฆ่า เนื่องจากแค้นที่ผู้ตายไปจีบแฟนเก่าของหนึ่งในแก๊ง ซึ่งผู้ตายได้ถูกรุมทำร้ายจนเสียชีวิต ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหากับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา 
          ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 22 พฤษภาคม 2559 มีรายงานข่าวว่า พ่อของผู้ตายได้นำศพขึ้นรถกระบะ เดินทางไปยังสถานีตำรวจภูธรอรัญประเทศ เพื่อนำหนังสือไปยื่นขอความเป็นธรรมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้เร่งจับกุมคนร้าย เนื่องจากคดีไม่มีความคืบหน้า

พ่อแม่แห่ศพลูกชายวัย 14 ถูกแก๊งโจ๋ลวงฆ่า ลั่นถ้าจับไม่ได้ก็ไม่เผา

         
โดยพ่อของผู้ตาย ระบุว่า ตนนำศพลูกมาแห่รอบตลาดอรัญประเทศ เพราะลูกชายถูกทำร้ายจนเสียชีวิตกว่าครึ่งเดือนแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ นอกจากนี้ทางญาติก็ได้พึ่งไสยศาสตร์ ด้วยการนำต้นบอน และใบบอนมาตบปากลูกชายเพื่อให้วิญญาณไปเข้าสิงคนที่ทำร้ายให้ออกมามอบตัว ซึ่งหากยังจับคนร้ายไม่ได้ตนก็จะไม่ยอมเผาศพลูก

   
         
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ตอนนี้รู้ตัวคนร้าย และได้ออกหมายจับเรียบร้อยแล้ว ขอให้สบายใจได้ว่าจับคนร้ายได้แน่นอน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก thaich8.com, thaich8.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่แห่ศพลูกชายวัย 14 ถูกแก๊งโจ๋ลวงฆ่า ลั่นถ้าจับไม่ได้ก็ไม่เผา อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2559 เวลา 02:08:38 11,897 อ่าน
TOP