x close

ถล่มยับ สาวหลอกเด็กรีวิวกะปิ ถูกจวกล้อเล่นกับความรู้สึกเด็ก



ถล่มยับ !! สาวหลอกเด็กรีวิวกะปิ ถูกจวกล้อเล่นกับความรู้สึกเด็ก

ถล่มยับ !! สาวหลอกเด็กรีวิวกะปิ ถูกจวกล้อเล่นกับความรู้สึกเด็ก

ถล่มยับ !! สาวหลอกเด็กรีวิวกะปิ ถูกจวกล้อเล่นกับความรู้สึกเด็ก


          ถล่มยับ สาวหลอกเด็กรีวิวกะปิ ถูกจวกล้อเล่นกับความรู้สึกเด็ก ทำลายความตั้งใจของคนทำงาน แถมยังไม่สำนึก มองว่าเป็นเรื่องขำ ๆ งงทำไมคนถึงด่า...

          กลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงอย่างมากในช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา (24 พฤษภาคม 2559) หลังจากที่ทางเพจ ห้องดับจิต ได้เปิดเผยเรื่องของเด็กคนหนึ่งซึ่งเปิดเฟซบุ๊กรับจ้างรีวิวสินค้าทุกชนิด ถูกสาวหลอกให้รีวิวกะปิ โดยตกลงค่าจ้างสำหรับการรีวิวเป็นจำนวนเงิน 5,000 บาท ซึ่งเมื่อดูจากบทสนทนาจะเห็นได้ว่าเด็กที่รับจ้างรีวิวนั้นมีความตั้งใจในการทำงานมาก และรีบออกไปซื้อกะปิมาถ่ายรูปให้ทันทีหลังจากที่ถูกฝ่ายลูกค้าเร่ง แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นการหลอกกันเล่น ๆ เท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้น ฝ่ายสาวคนที่หลอกให้เด็กรีวิวกะปิให้ยังแคปภาพหน้าจอสนทนาดังกล่าวออกมาโพสต์ในทำนองขำ ๆ เฮฮาในกลุ่มเพื่อนอีกด้วย
          อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่างานนี้ชาวเน็ตที่ได้เห็นจะไม่ขำตาม เมื่อพวกเขามองว่าการกระทำเช่นนี้เป็นการทำร้ายจิตใจเด็กอย่างมาก เป็นการล้อเล่นกับความรู้สึกของเด็กที่ตั้งใจทำงาน แถมยังเอาเรื่องที่ตัวเองล้อเล่นมาเปิดเผย ทำเหมือนเด็กคนนี้เป็นตัวตลกอีกด้วย จึงสมควรถูกประณามอย่างมาก โดยมีคนจำนวนไม่น้อยที่เข้าไปตามเจาะลึกตัวตนของสาวรายนี้ออกมาประจาน แสดงให้เห็นว่าเจ้าตัวยังคงไม่มีความสำนึกในสิ่งที่ทำ


ถล่มยับ !! สาวหลอกเด็กรีวิวกะปิ ถูกจวกล้อเล่นกับความรู้สึกเด็ก

          แต่แล้วในเวลาต่อมา ฝ่ายสาวที่หลอกให้เด็กรีวิวกะปิก็ได้ลบภาพและข้อความบางส่วนไป แต่ยังคงเหลือโพสต์ที่แสดงให้เห็นว่าเจ้าตัวไม่เข้าใจว่าคนจะด่าเธอเพื่ออะไร เพราะตัวเองมองว่าเป็นเรื่องขำ ๆ ทำให้ยังมีคนตามเข้าไปถล่มคอมเม้นท์ในเฟซบุ๊กเจ้าตัวอีกมาก

          ขณะที่ หลังจากเรื่องเด็กถูกหลอกให้รีวิวกะปิ กลายมาเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ก็ได้มีชาวเน็ตใจดีบางคนที่เห็นใจเด็ก ช่วยโอนเงินค่ากะปิให้น้องไปแล้ว ขณะที่ทางเพจ ห้องดับจิต ได้ฝากถึงชาวเน็ตที่เข้าไปรุมด่าฝ่ายคนที่หลอกจ้าง ชี้ว่าเธอคนนี้อาจจะยังเด็กอยู่เช่นกันจึงไม่ทันคิดว่าสิ่งที่ทำนั้นผิด อยากให้สังคมอย่าด่าน้องหนักจนเกินไป เพราะหากเธอโตไปก็น่าจะคิดได้ว่าสิ่งที่ทำไปนั้นไม่ใช่เรื่องถูกต้อง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถล่มยับ สาวหลอกเด็กรีวิวกะปิ ถูกจวกล้อเล่นกับความรู้สึกเด็ก อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2559 เวลา 16:19:09 86,214 อ่าน
TOP