x close

หื่นอันลิมิต ชายโรคจิตใช้มะเขือยาวช่วยตัวเองบนรถตู้ คลิปแชร์ว่อน





หื่นอันลิมิต ! ชายโรคจิตใช้มะเขือยาวช่วยตัวเองบนรถตู้ คลิปแชร์ว่อน

              ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปเตือนภัย ! ชายโรคจิตใช้มะเขือยาวช่วยตัวเองบนรถตู้โดยสารสาธารณะ สายคลองรังสิต-บ้านนา แบบไม่แคร์เพื่อนร่วมทางที่นั่งไปด้วยกัน

              วันที่ 25 พฤษภาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้สังคมออนไลน์กำลังแห่แชร์คลิปวิดีโอที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Bee Sontaya ได้โพสต์เตือนภัยหลังจากเพื่อนเจอโรคจิตบนรถตู้โดยสารสาธารณะ สายคลองรังสิต-บ้านนา โดยคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นชายคนหนึ่งที่นั่งริมหน้าต่างแถวที่สามซึ่งเป็นเบาะเดี่ยว กำลังทำท่าทางมีพิรุธ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะลุกไปนั่งแถวที่ 2 จึงทำให้เห็นว่า ชายคนดังกล่าวเสียบมะเขือยาวไว้ที่ก้นของตนเอง และไม่จบเพียงเท่านั้น เมื่อชายคนดังกล่าวย้ายที่เรียบร้อยแล้ว เขาก็ยังช่วยตัวเองไปเรื่อย ๆ แบบไม่สนใจว่าจะมีผู้โดยสารคนอื่นเห็นหรือไม่อีกด้วย
           สำหรับคลิปที่ถูกนำมาเผยแพร่นั้น ถูกโพสต์เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมระบุข้อความว่า เตือนภัยนะครับ มีโรคจิตช่วยตัวเองบนรถตู้โดยสารสายคลอง รังสิต-บ้านนา เพื่อนเป็นคนถ่ายคลิปไว้ เพื่อนพยายามปลุกคนที่นั่งเบาะด้านหน้าเค้าก็หลับอยู่ #น่ากลัวตรงมะเขือยาว #ระวังกันด้วยนะครับ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Bee Sontaya

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หื่นอันลิมิต ชายโรคจิตใช้มะเขือยาวช่วยตัวเองบนรถตู้ คลิปแชร์ว่อน อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2559 เวลา 14:54:31 129,503 อ่าน
TOP