x close

เก๋งมักง่ายเปลี่ยนเลนจุดห้ามเปลี่ยน ซ้ำยังขับจี้มอเตอร์ไซค์ทหาร-ไม่แคร์แม้มีเด็ก



ทหารหนุ่มใจเด็ดขับรถขวางเก๋งมักง่าย

ทหารหนุ่มใจเด็ดขับรถขวางเก๋งมักง่าย

          แชร์ว่อน คลิปทหารหนุ่มใจเด็ดขับรถขวางเก๋งมักง่ายที่พยายามขับเปลี่ยนเลนจากทางคู่ขนานไปเส้นหลักทั้งที่เป็นจุดห้ามเปลี่ยน ทำรถติดยาว ชาวเน็ตซัดยังไม่สำนึก-ซิ่งขับต่อไปหน้าตาเฉย

          วันที่ 25 พฤษภาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอหนึ่ง ที่โพสต์โดย เฟซบุ๊ก Oh Yesman เผยแพร่ภาพเหตุการณ์ขณะทหารหนุ่มขี่รถมอเตอร์ไซค์ขวางหน้ารถเก๋งสีดำ ก่อนลงมาตำหนิว่ากระทำไม่ถูกต้อง โดยเจ้าของคลิประบุว่า เหตุการณ์ก่อนที่บันทึกภาพนั้น รถเก๋งสีดำคันดังกล่าวพยายามขับรถเปลี่ยนเลนจากเส้นคู่ขนานเพื่อออกเส้นทางหลักในจุดที่ห้ามเปลี่ยน และพยายามขับจี้ให้รถมอเตอร์ไซค์ของทหารหนุ่มรายนี้หลีกทางให้ทั้งที่เขาขับมาถูกต้องตามกฎจราจร โดยที่ไม่สนใจเลยว่าบนรถมอเตอร์ไซค์มีเด็กนั่งมาด้วย
ทหารหนุ่มใจเด็ดขับรถขวางเก๋งมักง่าย

          ทั้งนี้เมื่อคลิปวิดีโอดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป บรรดาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก พร้อมตำหนิการกระทำของเก๋งดำคันดังกล่าว ว่าเป็นการกระทำที่มักง่ายและไม่สำนึกต่อกฎหมาย เพราะสุดท้ายแล้วก็ยังขับรถออกไปเส้นทางหลักอยู่ดีในช่วงท้ายคลิป

ทหารหนุ่มใจเด็ดขับรถขวางเก๋งมักง่าย



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Oh Yesman
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋งมักง่ายเปลี่ยนเลนจุดห้ามเปลี่ยน ซ้ำยังขับจี้มอเตอร์ไซค์ทหาร-ไม่แคร์แม้มีเด็ก อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2559 เวลา 17:48:09 44,022 อ่าน
TOP