x close

สปีดโบ๊ทสมุยล่ม พบศพนักท่องเที่ยวอังกฤษแล้ว ติดอยู่ในซอกหิน

พบศพนักท่องเที่ยวอังกฤษแล้ว

          เจ้าหน้าที่พบศพนักท่องเที่ยวชายชาวอังกฤษแล้ว หลังจากการค้นหาผ่านไป 3 วัน พบเป็นศพติดอยู่ที่ซอกหินใกล้จุดเรือล่ม เตรียมนำส่งให้ญาติดำเนินการตามพิธี

          หลังจากเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2559 เกิดเหตุสลด เรือสปีดโบ๊ท ของ บ.อ่างทองดิสคัฟเวอร์รี่ ซึ่งบรรทุกนักท่องเที่ยว 36 คน พลิกคว่ำกลางทะเล ขณะแล่นเรือผ่านเขาแหลมใหญ่ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี จนเป็นเหตุให้นักท่องเที่ยวเสียชีวิตและสูญหาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ยังคงดำเนินการเร่งหาตัวอย่างเต็มความสามารถ
พบศพนักท่องเที่ยวอังกฤษแล้ว

          ความคืบหน้าล่าสุด (วันที่ 29 พฤษภาคม 2559) ทางสถานีตำรวจน้ำเกาะสมุย ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้พบร่างของนายเจสัน โรเบิร์ต พาเวล (Jason Robert Pawell) นักท่องเที่ยวชายชาวอังกฤษที่เหลือสูญหายอีก  1 รายแล้ว โดยพบเป็นศพติดอยู่กับซอกหิน อยู่ตรงบริเวณจุดที่ใกล้กับตำแหน่งที่เรือล่ม ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ดำเนินการนำศพขึ้นมาบนฝั่ง เพื่อรอให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบ ก่อนจะเตรียมส่งมอบศพให้กับทางครอบครัว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้รายงานสถานฑูตให้ติดต่อแจ้งไปยังครอบครัวของผู้เสีย ชีวิตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

พบศพนักท่องเที่ยวอังกฤษแล้ว

          จากเหตุสปีดโบ๊ทล่มที่เกาะสมุยในครั้ง นี้ ทางเจ้าหน้าที่สามารถช่วยชีวิตนักท่องเที่ยวรวมทั้งลูกเรือได้ทั้งสิ้นเป็น จำนวน 28 ราย ส่วนผู้เสียชีวิตขณะนี้มีจำนวน 4 รายแล้ว

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @RichardBarrow, @_Willowtree_

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม
js100.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สปีดโบ๊ทสมุยล่ม พบศพนักท่องเที่ยวอังกฤษแล้ว ติดอยู่ในซอกหิน อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2559 เวลา 13:35:00 9,117 อ่าน
TOP