x close

ผอ. รพ.มงกุฎวัฒนะ ชี้ผู้ป่วยเลือกได้ จะตรวจกับหมอที่สนับสนุน คสช. หรือไม่

พล.ต. นพ.เหรียญทอง แน่นหนา

          ผอ. รพ.มงกุฎวัฒนะ รับมีแพทย์และบุคลากรที่ต่อต้าน คสช. แต่เป็นส่วนน้อย ชี้ผู้ใช้บริการสามารถเลือกรับการตรวจรักษาได้ตามความสบายใจ อยากตรวจกับผู้สนับสนุน คสช. ก็ได้

          เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2559 ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า พล.ต. นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ได้มีการเผยแพร่ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เหรียญทอง แน่นหนา เปิดเผยข้อมูลเพื่อการตัดสินใจแก่ผู้ใช้บริการของโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับอุดมการณ์ทางการเมืองของแพทย์และบุคลากรส่วนน้อยบางคน โดยระบุว่า
ผู้ป่วยเลือกได้ จะตรวจกับหมอที่สนับสนุน คสช. หรือไม่

          "ผมเป็นคนชัดเจนจึงขอเปิดเผยว่า รพ.มงกุฎวัฒนะ ก็เป็นองค์กรหนึ่งที่มีแพทย์และบุคลากรที่ต่อต้าน คสช. แต่ก็มีเพียงส่วนน้อยและไม่ถึงกับเลวร้าย (พวกที่เลวร้ายไล่ออกไปตั้งแต่ปี 53 แล้ว) แต่ที่ทำให้ผมยอมรับได้ก็เพราะแพทย์และบุคลากรส่วนน้อยเหล่านี้ให้ความร่วมมือสืบค้นและส่งรายชื่อพวกหมิ่นพระบรมเดชานุภาพเป็นจำนวนมากให้แก่ผมเป็นอย่างดี ดังนั้นท่านผู้ใช้บริการ รพ.มงกุฎวัฒนะ ได้โปรดอย่ารังเกียจพวกเขา อย่างไรก็ตามหากท่านต้องการเลือกตรวจรักษากับแพทย์จำนวนมากที่สนับสนุน คสช. ท่านสามารถสอบถามข้อมูลโดยตรงได้ที่ผม โทร. 081-815-0966 พล.ต. นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ. รพ.มงกุฎวัฒนะ"
 
          พร้อมกันนี้ พล.ต. นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ยังทิ้งท้ายว่า "ผมมีนโยบายเปิดเผยข้อมูล ทั้งนี้ก็เพราะทุกองค์กรมีคนประเภทนี้ปะปนอยู่ด้วยกันทั้งสิ้น เพียงแต่ผู้บริหารองค์กรจะต้องเปิดเผยข้อมูลเพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกตัดสินใจรับการตรวจรักษาอย่างสบายใจ
"

ผู้ป่วยเลือกได้ จะตรวจกับหมอที่สนับสนุน คสช. หรือไม่
ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เหรียญทอง แน่นหนา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผอ. รพ.มงกุฎวัฒนะ ชี้ผู้ป่วยเลือกได้ จะตรวจกับหมอที่สนับสนุน คสช. หรือไม่ อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2559 เวลา 17:11:57 23,123 อ่าน
TOP